Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Du thuyền lớn nhất châu âu

Chiếc du thuyền ILLusion plus được cho là siêu du thuyền lớn nhất tại Châu Á, nó được chế tạo thành công và ra mắt tại cảng Yantai của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. được biết ngay sau khi ra mắt chiếc du thuyền sẽ thực hiện hành trình mới tới Monaco qua Thâm Quyến.

Du thuyền lớn nhất Châu Á có chiều dài lên đến 88,5m và rộng 15,4m, nó là du thuyền lớn nhất được chế tạo tại các nước Châu Á, đồng thời nó cũng được đánh giá là chiếc du thuyền nằm trong tóp 100 du thuyền lớn nhất thế giới.
Công ty thiết kế và sản xuất du thuyền là công ty CIMC Raffles Offshore Limited, là một trong số những công ty chuyên sản xuất du thuyền. trong quá trình thiết kế và chế tạo thì du thuyền được các chuyên gia cố vấn về du thuyền hàng đầu thế giới cố vấn cho như Rainsford Mann Design về mạng ngoại thất, còn về mạng nội thất cũng được chế tạo bởi chuyên gia Sinot Yacht Design.

Du thuyền lớn nhất châu âu

Tổng du thuyền có 7 cabin khách, trong đó gồm có 1 phòng hạng sang, 2 phòng vip, 4 phòng đôi cho 12 khách có thể qua đêm, ngoài ra có 15 cabin khác cho đoàn thủy thủ có thể ở đồng thời được 25 người.
ILLusion plus được trang bị 2 động cơ điện diesel roll – royce với tổng công suất lên đến 3.000 mã lực, nó cho phép du thuyền có thể chạy với tốc độ lên đến 30km/h.
Ngoài ra du thuyền còn được trang trí 1 số các hạng mục hiện đại như bãi đỗ trực thăng, bể sục trên boong, bể bơi, thang máy, phòng tập gym, phòng chiếu phim… và nhiều hạng mục giải trí khác phục vụ cho nhu cầu của du khách khi di chuyển bằng nó.
Việc chế tạo ILLusion plus được bắt đầu từ năm 2007, sau đó nó phải hoãn lại vì cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. sau đó cho đến tháng 2/2018 thì được bán ra thị trường, mức giá để sở hữu ILLusion plus lên đến 145 triệu USD.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Du thuyền lớn nhất châu âu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp