Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ăn bớt đồ ăn khi ship hàng cho khách

Ăn vụng đồ ăn khi đi giao cho khách là hành động của 1 nhân viên giao hàng của công ty Meituan. Sau khi ăn uống rồi anh ta đã gói đồ ăn lại như cũ, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Sự việc xảy ra là do nhân viên giao hàng của công ty giao đồ ăn trực tuyến nổi tiếng tại Trung Quốc Meituan. Mặc dù anh này sau khi bị phát hiện sự việc đã bị đuổi việc, nhưng nó vẫn không làm cho khách hàng bớt lo ngại về những sự cố tương tự.
Sự việc chỉ được phát hiện khi thang máy tải khách chung cư nơi nhân viên này đến giao hàng. Anh đã đã tiến hành ăn cắp đồ ăn của khách hàng 1 cách tinh vi khi cửa thang máy đóng lại. Đoạn video được đăng tải cho thấy nam nhân viên giao hàng đã dùng tay bốc trộm 1 ít thức ăn của khách, sau đó uống luôn nước súp từ hộp đồ giao cho khách. Anh ta thực hiện rất nhanh chóng, trước khi cửa thang máy mở ra anh ta đã kịp đậy đồ ăn lại như cũ.

Ăn bớt đồ ăn khi ship hàng cho khách

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, ông chủ công ty giao hàng Meituan đã lên tiếng xác nhận sự cố, họ cũng nhanh chóng xa thải nhân viên này ngay khi sự việc được xác nhận.
Họ cũng chính thức gửi lời xin lỗi tới khách hàng, đồng thời có những khoản bồi thường thích đáng, đồng thời gửi lời xin lỗi tới tất cả khách hàng quen thuộc của công ty. Họ có thông báo sự việc đến tất cả nhân viên đang làm việc tại công ty về sự việc và hình phạt nếu phạm sai lầm tương tự.
Bên cạnh đó họ cũng chú ý tới quy cách đóng gói sản phẩm để tránh tình trạng bị ăn cắp thức ăn như trên.
Mặc dù công ty giao hàng đã xử lý rất nghiêm khắc với người phạm lỗi, tuy nhiên nhiều khách hàng không khỏi lo sợ khi gọi đồ ăn kiểu này. Bởi thực tế do ở nơi giao hàng này có thang máy, có camera nên sự việc mới có thể được ghi lại, còn ở những nơi khác không có thang máy, không có camera, sự việc nếu có xảy ra thì cũng không ai hay biết.
Việc gọi ship đồ ăn tận nơi là dịch vụ được khá nhiều người tin dùng hiện nay, đặc biệt với những người bận dộn không có thời gian, những người ốm đau không di chuyển được, đặc biệt với giới trẻ. Vì vậy sự việc xảy ra cũng khiến họ ít nhiều tỏ ra lo ngại về loại dịch vụ này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ăn bớt đồ ăn khi ship hàng cho khách

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp