Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các gia đình ở Carina sắp được trở về nhà

Cháy chung cư Carina là sự cố hỏa hoạn kinh hoàng nhất không chỉ với cư dân carina mà toàn thể những người dân đang sinh sống ở chung cư phải hoảng sợ.

Sự cố đã cướp đi dinh mạng 13 người, nhiều người khác bị thương, thiệt hại vô vàn về tài sản của các gia đình nhất là ôtô và xe máy dưới tầng hầm.
Sau sự cố cháy chủ đầu tư carina công ty hùng thanh đã tiến hành sửa chữa lại chung cư. Hiện tại sau nhiều tháng sửa chữa hiện nay các hạng mục sửa chữa đã gần như xong, hiện chủ đầu tư sẽ gửi thư đề nghị cục giám định nhà nước về để tiến hành nghiệm thu trước khi cho cư dân vào ở.

* Một số hạng mục sửa chữa như:

Hệ thống phòng cháy chữa cháy: hiện tại hạng mục này đã thi công gần như hoàn thiện. hiện đang hoàn thiện nốt về 3 họng cấp nước pccc xung quanh tòa nhà.
Hệ thống máy bơm: hiện có sáu máy bơm, trong đó 2 bơm dầu và hai bơm bù áp đã hoàn thiện, hai bơm điện, còn 1 bơm cho hệ thống chữa cháy vách tường đang sửa chữa.
Hệ thống cửa chống cháy: gồm 5 cửa cuốn chống cháy đã được hoàn thiện theo yêu cầu của bên pccc.

Các gia đình ở Carina sắp được trở về nhà

Hệ thống nước thải căn hộ và điện tầng hầm gần như đã hoàn thành.
Hệ thống thang máy: tại Block A thì hệ thống thang máy đã được thay mới hoàn toàn. Còn lại phần ốp đá phía ngoài thang máy vẫn đang được tiến hành làm.
Thông gió tầng hầm: đã được hoàn thành.

* Hệ thống cấp nước đã hoàn thiện xong.

Các căn hộ: hầu hết tất cả các căn hộ đều được sửa chữa lại hệ thống điện, nước và hỗ trợ sơn sửa lại.
Các shop ở tầng trệt: hiện tại các shop này đang trong quá trình hoàn thành và sơn sửa lại để trao trả cho các chủ thuê tại đây.
Sau khi xảy ra sự cố cháy lớn thì chủ đầu tư quyết định sửa chữa lại chung cư, đồng thời đã hỗ trợ 300.000 đồng/ngày/hộ dân để họ tạm thời ổn định chỗ ở mới phục vụ cho công việc sửa lại chung cư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các gia đình ở Carina sắp được trở về nhà

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp