Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các vấn đề tồn đọng ở chung cư Mon city

* Nhà sinh hoạt cộng đồng.

Cư dân cho rằng chủ đầu tư đang sử dụng vào diện tích nhà sinh hoạt cộng đồng. tuy nhiên phía chủ đầu tư cho biết nhà sinh hoạt cộng đồng tòa nhà có 36m2/1 tòa, tại sảnh A1, bà B2 của tòa nhà theo đúng như kiến trúc được phê duyệt. còn phần diện tích mà chủ đầu tư đang sử dụng là là diện tích khu đại diện hành chính.

Tuy nhiên để thuận lợi cho người các gia đình sinh sống ở đây chủ đầu tư quyết định chuyển đổi khu diện tích hành chính này sang thành nhà sinh hoạt cộng đồng cho các gia đình.

* Phòng chống cháy nổ.

Về hiện tượng hệ thống pccc của tòa nhà liên tục báo cháy giả khiến cư dân hoang mang. Chủ đầu tư cho biết họ đã phối hợp với nhà thầu để tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống pccc, nhanh chóng khắc phục tình trạng báo cháy giả.
Các sự cố về cửa thoát hiểm cũng nhanh chóng được khắc phục tình trạng bị khóa để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Các vấn đề tồn động ở chung cư Mon city

* Giá dịch vụ.

Cư dân phản ánh về mức giá dịch vụ quá cao. Tuy nhiên chủ đầu tư cho biết trên thực tế thì mức giá dịch vụ đã được thỏa thuận rất cụ thể khi kí kết hợp đồng mua bán căn hộ.
Ngoài ra thì mức giá dịch vụ như hiện nay đang nằm trong khung giá dịch vụ do UBND thành phố Hà Nội ban hành. Hơn nữa mức giá dịch vụ này là hoạt động thu bù chi, không phải là hoạt động kinh doanh.

* Về thang máy và mật độ thang máy.

Về số lượng, kích thước của thang máy đã được phê duyệt khi hồ sơ thiết kế hoàn thành và thi công đúng như thiết kế.
Kích thước của thang máy thì đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn quy định, chủ đầu tư không làm sai so với thiết kế được phê duyệt nên không có gì là sai phạm về kích thước thang máy.
Trên thực tế thì đã có trường hợp cấp cứu phải dùng băng ca, và thang máy hoàn toàn có thể tải được băng ca, và người thân đi kèm. Điều đó có nghĩa là diện tích thang máy hoàn toàn phù hợp.
Về việc trang trí bằng gỗ trong cabin khiến thang máy bị chật hẹp hơn, nếu cư dân có yêu cầu thì chủ đầu tư sẽ tiến hành tháo dỡ hết những phần gỗ trên để tăng diện tích sử dụng.
Ngoài những vấn đề trên thì hàng loạt những kiến nghị của người dân, những bất cập của tòa nhà đều được chủ đầu tư tiến hành giải quyết đem lại cuộc sống ổn định cho người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các vấn đề tồn đọng ở chung cư Mon city

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp