Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy lồng kính ngoài trời trời cao nhất

Thang máy hiện là thiết bị vô cùng thông dụng, nó được lắp đặt ở khắp mọi nơi, từ các tòa nhà cao tầng đến tòa nhà thấp tầng, thậm chí các nhà ở tư nhân hiện nay cũng lắp đặt rất nhiều thang máy.

Tuy nhiên hầu hết các thang máy gần như được lắp đặt trong các tòa nhà, chỉ 1 số ít trong số đó được lắp đặt ngoài trời. chiếc thang máy lồng kính ngoài trời ấn tượng nhất thế giới có lẽ là thang máy Bách Long.
Bách Long hay còn gọi là thang máy trăm rồng, nó là chiếc thang máy kính có độ cao 326m, nó được lắp đặt trong vườn quốc gia Trương Gia Giới, cho đến nay nó là chiếc thang máy ngoài trời cao nhất thế giới.
Chiếc thang máy được lắp đặt bằng kính trong suốt, nó được xây dựng cạnh núi đá thạch anh nằm quanh khu tham quan Ngũ Lăng tại vườn quốc gia Trưng Gia Giới.

Thang máy lồng kính ngoài trời trời cao nhất

Chiếc thang máy được khuyến cáo là không sử dụng cho người yếu tim được di chuyển gần 326m men theo bề mặt của một vách đá lên đỉnh của cao nguyên.
Tải trọng của chiếc thang máy khá lớn khi mỗi lần di chuyển có thể chở được đến 50 người, chỉ trong 2 phút nó có thể đưa người từ chân núi lên đỉnh núi trong độ cao 362m.
Được biết dự án có tổng kinh phí xây dựng lên đến 19 triệu USD, đây là 1 con số khổng lồ cho 1 chiếc thang máy. tuy nhiên người ta không thể phủ nhận sau khi lắp đặt chiếc thang máy đã giúp tăng lượng khách đến thăm quan vườn quốc gia trương gia giới 1 cách đáng kể.
Mặc dù được mệnh danh là chiếc thang máy nguy hiểm nhất thế giới, nhưng nếu sử dụng nó trong quá trình di chuyển lên đỉnh núi thì du khách có thể hoàn toàn quan sát được những khung cảnh bạt ngàn giữa núi rừng.
Thang máy Bách Long cũng được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. đây cũng là nơi bộ phim nổi tiếng thế giới Avarta đã được lấy bối cảnh và quay.
Mặc dù vậy nhưng chiếc thang máy vẫn được khuyến cáo là không nên sử dụng cho những người yếu tim, hoặc những người sợ độ cao.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy lồng kính ngoài trời trời cao nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp