Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa nhà cao nhất Việt Nam

Landmark81 kỳ vọng là tòa nhà cao nhất Việt Nam với độ cao khoảng 461,3m, bao gồm 81 tầng, tòa nhà được xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Landmark81 được chủ đầu tư kỳ vọng không chỉ là 1 khu đô thị phức hợp mà còn là biểu tượng cho sự phát triển năng động của thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.
Landmark81 được thiết kế từ cảm hứng bó tre truyền thống của Việt Nam, nó được làm theo kiểu những đỉnh nhấp nhô cao vút lên bầu trời. không chỉ sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark81 còn là biểu tượng cho khát vọng vươn ra tầm thế giới của Việt Nam.
Ở Landmark81 sẽ là nơi con người có thể trãi nghiệm cuộc sống thượng lưu, ở đó có Sky bar, có đài quan sát 360 độ để nhìn ngắm, quan sát sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố nhộn nhịp.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam

Không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark còn là biểu tượng vươn ra thế giới của Việt Nam. Vì vậy ở đây vấn đề kỹ thuật khá được chú trọng, các vấn đề như tải trọng gió, động đất, bức xạ nhiệt, hệ thống thang máy, nguồn cung điện, nước…vì vậy rất nhiều các công ty, các chuyên gia tư vấn quốc tế được mời về để tư vấn cho dự án khi xây dựng.
Là tòa nhà cao nhất Việt Nam nên vấn đề thang máy dành cho di chuyển khá được quan tâm. Chủ đầu tư sẽ áp dụng GOS cử EUROCONS để tính toán số lượng thang máy cũng như hệ thống vận hành tối đa hóa hiệu năng. Vì vậy người dân không cần lo lắng, ở đây người ta chỉ mất tối đa 60 giây để chờ thang máy ở bất cứ tầng nào.
Tổng diện tích mỗi sàn của Landmark 81 sẽ rơi vào khoảng 128.379m2 với các khu phức hợp như khách sạn, căn hộ dịch vụ, căn hộ thương mạu, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, quán bar và cả tầng quan sát…
Mỗi 1 tầng sẽ chỉ có khoảng 10 – 20 căn hộ gia đình, trong khi đó số lượng thang máy lên đến 28 thang, thang thoát hiểm khối tháp 2 thang, khối đế 6 thang, chiều rộng hành lang của mỗi tầng lên đến 1,8m.
Để phục vụ tốt cho Landmark 81 sau khi đưa vào vận hành xứng đáng là 1 tòa nhà mang đẳng cấp sánh tầm quốc tế thì những vật liệu, những trang thiết bị cơ sở vật chất của tòa nhà đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đây sẽ là tòa nhà nhận được sự trông đợi rất nhiều không chỉ từ phía chủ đầu tư mà của tất cả mọi người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa nhà cao nhất Việt Nam

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp