Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại nhà giá rẻ tại Bình Dương

Hiệp hội bất động sản bình dương mới đề xuất loại hình nhà giá rẻ với diện tích khoảng 30m2 với giá bán khoảng 100 – 200 triệu đồng/căn dành cho những người lao động có thu nhập thấp.

Được biết số công nhân, lao động làm việc trong các khu công nghiệp, người nhập cư chiếm đến 52% dân số của tỉnh. Vì vậy để đáp ứng được nhu cầu chỗ ở cho số lượng người này thì việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người thu nhập thấp là điều hết sức cần thiết.
Vậy làm thế nào để làm được loại nhà ở giá rẻ dành cho lượng công nhân, lao động, những người nhập cư có thu nhập thấp là điều không hề dễ dàng.
Phương án được đưa ra là các chung cư dành cho người có thu nhập thấp hay còn gọi là nhà ở xã hội sẽ cao khoảng 5 tầng, không có thang máy, chiều cao thông tầng khoảng 4m. các căn hộ tại đây có diện tích 30m2, trong đó có 20m2 sàn, và 10m2 gác lửng. các căn hộ được xây dựng khá hoàn chỉnh và hợp lý, mục đích tránh tình trạng các hộ dân cơi nới sau này.

Loại nhà giá rẻ tại Bình Dương

Loại hình nhà ở này sẽ được đầu tư xây dựng bởi Becamex, họ sẽ đầu tư chi phí mặt bằng, chi phí đường giao thông kết nối, chi phí xây dựng hệ thống cấp nước, điện, điện chiếu sáng công cộng, hệ thống thoát nước, hệ thống hạ tầng như trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu thể thao, vui chơi giải trí, thương mại…đều được Becamex đầu tư xây dựng 100% không phân bổ vào giá thành căn hộ cho người dân.
Với hàng loạt lý do như nhà thấp tầng, không có hầm, không có thang máy, không phải đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đó là lý do những căn hộ sau khi xây dựng lên sẽ có giá bán trong khoản 100 – 200 triệu đồng mỗi căn.
Ngoài ra dự án cũng có hỗ trợ người dân bằng cách cho mua trả góp, họ chỉ cần chả trước 10 – 20 triệu đồng mỗi căn là có thể nhận nhà ở, sau đó được trả góp số tiền còn lại trong 10 đến 15 năm với lãi suất ưu đãi.
Dự án nhà ở giá rẻ không chỉ là mong muốn của hiệp hội bất động sản bình dương, nó là mong muốn của mọi người dân, đặc biệt những người đang sống và làm việc tại bình dương, những người có thu nhập thấp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại nhà giá rẻ tại Bình Dương

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp