Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thực trạng của thang máy tái định cư

Nhà tái định cư là nơi diễn ra nhiều vấn đề nhất với thang máy, những thang máy ở các khu nhà này hầu hết đều gặp trục trặc gây ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của người dân.

Cư dân tại khu nhà tái định cư xuân la cũng đang là 1 trong những nơi phải chịu ảnh hưởng từ thang máy.
Cụ thể là 5/6 chiếc thang máy của chung cư không hoạt động suốt nhiều tháng, việc sử dụng cầu thang bộ là lẽ đương nhiên, tuy nhiên việc sử dụng thang bộ gặp phải khó khăn với các gia đình ở trên tầng cao hoặc phụ nữ có thai, người già, trẻ nhỏ, người ốm yếu..
Việc di chuyển bằng thang bộ quá nhiều khiến họ dẫn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, những hộ dân ở trên các tầng cao không thể tiếp tục sử dụng cầu thang bộ nên đành mở cửa trên tầng thượng và di chuyển qua mái tốn để vào đơn nguyên có chiếc thang máy duy nhất còn hoạt động.

Thực trạng của thang máy tái định cư

Mặc dù việc leo qua mái tôn là rất nguy hiểm, nhưng những người dân ở đây cho biết nó là chuyện xảy ra như cơm bữa hàng ngày, bởi họ không thể leo thang bộ mỗi ngày nên đành phải nhắm mắt làm ngơ trước nguy hiểm.
Khu tái định cư này gồm có 3 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên có 2 thang máy, tổng cộng có đến 6 thang máy, nhưng hiện tại còn duy nhất 1thang máy hoạt động. và tình trạng này cũng sẽ khó kéo dài được lâu bởi những hộ ở tầng trên đều đi qua mái để sang đi nhờ chiếc thang này, điều đó đồng nghĩa với việc chiếc thang phải hoạt động quá nhiều nên việc hỏng hóc cũng chỉ là việc trong tương lại gần.
Nhiều người vì quá sợ sự nguy hiểm khi đi qua mái tôn nên đành nhắm mắt đi bộ mỗi ngày. Nhưng những người già, trẻ nhỏ, đặc biệt là phụ nữ có thai thì họ không thể sử dụng thang bộ thường xuyên nên đâm ra liều.
Điều đáng lo ngại nhất là vấn đề thang máy này không chỉ xảy ra ở 1, 2 khu, nó là vấn nạn chung của tất cả các khu nhà tái định cư, đặc biệt là những khu đã đưa vào sử dụng lâu năm thì đây là chuyện xảy ra như cơm bữa.
Không chỉ vấn đề thang máy, nhiều những vấn đề khác cũng thường xuyên xảy ra, nó là lý do vì sao gần đây đang có kiến nghị về việc bỏ loại hình nhà tái định cư này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thực trạng của thang máy tái định cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp