Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Người đàn ông bất cẩn rơi xuống hố thang máy

Người đàn ông do bất cẩn khi tiến sát lại thang máy khi cửa tầng của thang đang mở ra, nó khiến nạn nhân rơi thẳng vào hố thang.

Sự việc xảy ra được camera giám sát ghi lại rất rõ, 2 người đàn ông di chuyển ra từ thang máy, sau đó họ ra và đi sang chiếc thang bên cạnh, họ định mở cửa thang, nhưng sau đó lại quay về chiếc thang máy mà họ mới bước ra. Người đàn ông đi trước dùng khóa mở cửa tầng thang máy ra, dường như người đàn ông này muốn giới thiệu về thang máy với người còn lại. khi cửa thang máy mở ra thì cabin không có ở đó, bên trong tối om, người đàn ông còn lại tiến sát về hố thang máy và ngó vào trong. Bất ngờ người này bị bước hụt và tụt ngã xuống bên trong hố thang.

Người đàn ông bất cẩn rơi xuống hố thang máy

Thật may mắn vì lúc này cabin thang máy đang nằm ở phía dưới, người đàn ông rơi xuống nóc cabin nên chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau đó người đi cùng đã hô hoán, tìm người đến giải cứu.
Rất may cho người đàn ông khi cabin đang ở phía dưới, ông không bị ngã thẳng xuống hố thang, nếu không sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng.
Clip là lời cảnh tỉnh với những người thường xuyên sử dụng thang máy, đặc biệt là những người không nhiệm vụ nên tránh xa khu vực cửa thang máy, đặc biệt không nên dùng chìa khóa để mở cửa thang máy khi không có nhân viên kỹ thuật của thang máy.
Cửa tầng thang máy được thiết kế kết hợp với cửa cabin, trong trường hợp không có cabin thì cửa tầng sẽ không mở được. tuy nhiên nếu người có chìa khóa thì họ có thể mở được cửa tầng ra khi không có cabin. trường hợp ngoại lệ là lẫy cửa tầng kết nối giữa cửa tầng và cửa cabin thang máy bị lỗi, nó dẫn đến tình trạng cửa tầng có thể tự mở khi không có cửa cabin, mặc dù trường hợp này hầu như khôn xảy ra, tuy nhiên người sử dụng cũng không nên chủ quan để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với bản thân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Người đàn ông bất cẩn rơi xuống hố thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp