Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đại gia bất động sản tiết lộ căn hộ 500 triệu

Sống ngay tại giữ thủ đô, để mua được căn hộ loại rẻ nhất họ cũng phải có 700 – 800 triệu. ấy vậy mà gần đây đại gia bất động sản của tập đoàn Mường Thanh vừa tung ra thị trường hàng loạt những căn hộ giá rẻ bất ngờ khiến người dân khấp khởi vui mừng.

Cụ thể các căn hộ thuộc 11 tòa nhà của khu đô thị thanh Hà, Hà Đông sẽ được tung ra thị trường với mức giá cực kỳ hấp dẫn. giá mỗi căn hộ ở đây chỉ rơi vào khoảng 10 triệu đồng trên 1m2.
Các tòa nhà được xây dựng với độ cao 19 tầng, mỗi tầng có 17 căn hộ và 5 thang máy. với mức giá bán này thì mỗi căn hộ có giá bán khoảng 500 – 800 triệu đồng/ 1 căn tùy thuộc vào diện tích. Với mức giá này được coi là là giá chung cư rẻ nhất thị trường tại khu vực hà nội hiện nay.

Đại gia bất động sản tiết lộ căn hộ 500 triệu

Bên cạnh chính sách giá rẻ thì mỗi căn hộ còn được hỗ trợ từ ngân hàng với số tiền lên đến 70% giá trị căn hộ. nghĩa là mỗi gia đình chỉ cần bỏ ra 150 triệu đồng là họ được sở hữu căn hộ, sau đó ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn với mức lãi xuất cực kỳ ưu đãi.
Đây không phải lần đầu tiên vị đại gia bất động sản này nổi tiếng vì nhà giá rẻ, vào những năm 2011 ông từng gây sốc khi tuyên bố bán nhà chung cư với giá 10 triệu đồng mỗi m2.
Sau khi ra đời dự án KĐT Thanh Hà sẽ là cơ hội mà vị đại gia này muốn dành cho những người có thu nhập thấp, trung bình và những gia đình trẻ có cơ hội sở hữu được ngôi nhà của họ.
Các căn hộ với giá chỉ 10 triệu đồng /1m2 mặc dù rất nhỏ, 50 -70m2, nhưng lại được thiết kế hợp lý, được chia làm 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách, bếp..để phục vụ cho cuộc sống gia đình.
Đây được coi là cơ hội hiếm có cho những người muốn sở hữu căn hộ cho riêng gia đình mình nhưng tài chính còn hạn hẹp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đại gia bất động sản tiết lộ căn hộ 500 triệu

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp