Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

An toàn thang máy với trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, chúng thích tìm tòi và nghịch ngợm những thứ mới mẽ, đặc biệt là những thứ người lớn không muốn cho chúng nghịch. Đấy cũng chính là lý do các sự cố thang máy xảy ra với trẻ nhỏ.

Để con cái được an toàn với thang máy các bậc phụ huynh nên chú ý dạy trẻ những quy định về thang máy cũng như nguyên tắc sử dụng thang máy.

* Không xem thang máy như đồ chơi.

Một số các bậc phụ huynh ở gia đình các khu chung cư vấn thường đem thang máy ra làm trò chơi với con trẻ. Như lấy thang máy ra để dỗ chúng ăn, uống sữa hoặc bấm nút để chơi. Chính những hành động này đã khiến trẻ nhỏ hiểu lầm về thang máy, chúng xem đây như 1 trò chơi và khi thích sẽ ra để chơi.

An toàn thang máy với trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi không nên sử dụng thang máy 1 mình.
Thang máy là thiết bị tự động, việc đóng mở cửa ra vào là hoàn toàn tự động. nếu trẻ nhỏ sử dụng chúng sẽ không ý thức được thời gian đóng mở cửa, không tránh được những nguy hiểm có thể xảy ra.
Đặc biệt trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy chúng sẽ không thể xử lý tình huống khi xảy ra như kẹt thang.
Hơn nữa với thang máy cuốn nếu trẻ nhỏ sử dụng khả năng dẫn đến bị kẹp chân, tay hoặc ngã là rất cao.

* Với những trẻ lớn hơn.

Với những trẻ lớn hơn có thể tự sử dụng thang máy 1 mình phải hết sức chú ý, sử dụng đúng quy định, đúng hướng dẫn sử dụng. không nghịch ngợm khi sử dụng thang máy, không tự ý cậy cửa thang, đạp vào cửa hoặc các hành động tương tự.
Việc sử dụng thang máy, đặc biệt ở các tòa nhà chung cư là điều không thể tránh khỏi, vì vậy cách để bảo vệ trẻ nhỏ là hướng dẫn chúng cách sử dụng thang máy, những điều được phép làm khi sử dụng thang và những điều cấm khi sử dụng thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết An toàn thang máy với trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp