Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phân biệt thang máy tải hàng và tời hàng

Thang máy tải hàng hay tời nâng hàng cũng đều là thiết bị sử dụng để nâng hàng hóa ở các nhà tầng. nhiệm vụ chính của cả 2 loại này đều là di chuyển hàng hóa trong nhà máy phục vụ cho việc giảm nhân công, giảm sức lao động và nâng cao hiệu quả làm việc.

Hiện tại trên thị trường có 2 loại thang dùng cho việc chở hàng hóa là thang máy tải hàng chuyên dụng và tời nâng hàng. Để có lựa chọn đúng đắn khi lắp đặt 1 trong 2 loại này người sử dụng nên chú ý để có lựa chọn thích hợp.
Đối với thang máy tải hàng hóa.
Loại thang máy tải hàng hóa về cơ bản nó cũng giống như loại thang máy tải khách bình thường. Loại thang này hoạt động nhờ vào động cơ máy kéo và đối trọng. đối với thang tải hàng này thì độ an toàn gần như tuyệt đối, các thiết bị sử dụng đều là hàng đạt tiêu chuẩn, chất lượng nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của loại thang này. Loại thang máy tải hàng này thường được sử dụng ở các nhà xưởng lớn, các khu công nghiệp, nơi có lượng hàng hóa lớn cần được vận chuyển giữa các tầng.

Phân biệt thang máy tải hàng và tời hàng

Thông thường thang tải hàng hóa chuyên dụng này có tải trọng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, tải trọng lớn nhất của loại thang này có thể lên đến 5 tấn, nó có thể tải đủ các loại hàng hóa, bao gồm cả hàng nặng.
Đối với tời hàng.
Hiện tời hàng có 2 loại là tời điện mini và tời cáp điện. loại này có 1 tang cuốn dây cáp được gắn vào động cơ, loại này có khả năng kéo được các vật dù nhỏ nhất đến các loại có tải trọng 2 tấn. người ta sẽ sử dụng loại động cơ và dây cáp khác nhau cho phù hợp với trọng tải hàng hóa thường sử dụng.
Về cơ bản thì loại tời hàng này cũng có cấu tạo như loại thang máy, tuy nhiên động cơ và cách thức hoạt động khác nhau, loại tời hàng này thường là loại thô sơ hơn, nó được sử dụng tại các nhà xưởng, kho bãi, những nơi có quy mô, hàng hóa cần vận chuyển nằm ở mức vừa và nhỏ.
Mặc dù vậy nhưng người sử dụng cũng nên chú ý đến ưu và nhược điểm của từng loại để có lựa chọn tời điện, thang máy tải hàng hóa để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu thực tế, giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng và mức tiền đầu tư phù hợp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phân biệt thang máy tải hàng và tời hàng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp