Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cứu hộ tự động thang máy

Cứu hộ tự động được hiểu nôm na là thiết bị tự hoạt động khi thang máy xảy ra sự cố mất điện đột ngột, nó cho phép thang máy hoạt động chở lại và mở cửa để cứu hộ những người bị mắc kẹt phía trong ra ngoài.

 * Bộ cứu hộ tự động thang máy bao gồm:

1.Cứu hộ thang máy tải khách: ARD – Automatic rescue device hay ERD – Elevator rescue device. Nó là thiết bị lưu nguồn tạo ra điện áp 3 pha hoặc 1 pha để cung cấp cho thang máy khi có sự cố mất điện xảy ra, ngoài ra cung cấp cả điện cho đèn thang máy và quạt gió của thang máy.
2.Bộ cứu hộ tự ARD: nó bao gồm bộ sạch, bộ biến đổi nguồn điện áp 3 pha, 1 pha, ác quy và cả bộ chuyển nguồn tự động cho thang máy.
3.Bộ sạc: bộ sạc của thiết bị cứu hộ tự động là một bộ chỉnh lưu có điều khiển để sạc ác quy khi có điện, sau đó nguồn điện tích chữ trong ác quy để sử dụng cho trường hợp xảy ra mất điện đột ngột.
4.Bộ biến đổi điện áp 3 pha/1 pha: thang máy vốn hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, vì vậy bộ chuyển đổi sẽ giúp chuyển đổi nguồn điện tích chữ trong ác quy từ điện 1 pha thành điện 3 pha để cung cấp cho quá trình cứu hộ thang máy khi xảy ra mất điện.
5.Ác quy: đây là 1 thiết bị không thể thiếu của hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống này cho phép dự trữ nguồn điện để cung cấp cho thang máy trong trường hợp mất điện lưới.

Cứu hộ tự động thang máy

* Tính quan trọng của bộ cứu hộ tự động

Bộ cứu hộ tự động là một trong những thiết bị an toàn không thể thiếu của thang máy, đặc biệt là thang máy dùng cho gia đình, bởi trong các gia đình ít có máy phát điện dự trữ như ở các tòa nhà lớn. khi có bộ cứu hộ tự động trong trường hợp mấy điện lưới, lúc này bộ cứu hộ tự động sẽ được kích hoạt cung cấp nguồn điện dự trữ để đưa thang máy về tầng gần nhất và tự động mở cửa thang để những người còn kẹt phía trong có thể ra ngoài.
Mặc dù nguồn điện dự phòng của thiết bị cứu hộ tự động không tích chữ được nhiều, tuy nhiên nó có thể tự động nạp điện cho ác quy khi có điện trở lại để chờ sử dụng cho lần mất điện tiếp theo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cứu hộ tự động thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp