Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách lựa chọn căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư hiện nay là loại hình nhà ở hiện đại, nó là lựa chọn của hầu hết các gia đình trẻ. Tuy nhiên việc lựa chọn 1 căn hộ hợp lý ở chung cư không phải ai cũng biết. để lựa chọn căn hộ đẹp người mua cần chú ý tới những điểm như:

* Căn hộ không ở tầng quá thấp hoặc quá cao.

Những căn hộ tầng trung trong khoảng từ 8 đến 15 là những căn hộ được ưa chuộng nhất. những căn hộ ở tầng quá thấp như 3, 4, 5, 6 sẽ rất dễ có muỗi, công trùng, thậm chí là mùi hôi cống rãnh, ẩm thấp hoặc không có đón được nhiều nắng, gió. Còn những căn hộ ở các tầng quá cao mặc dù rất thoáng, mát nhưng lại gặp khó khăn trong di chuyển nếu thang máy gặp vấn đề, đặc biệt với những người sợ độ cao thì ở những căn hộ này sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.
Không chọn những căn hộ gần thang máy.
Đối với những căn hộ gần thang máy sẽ rất ồn ào bởi tiếng người sử dụng thang, tiếng thang chạy, tiếng quạt gió, tiếng chuông báo tầng…hơn nữa những căn hộ ở gần thang máy sẽ có nguy cơ xảy ra trộm cắp nhiều hơn với những căn hộ ở xa thang máy.

Cách lựa chọn căn hộ chung cư

* Chọn những căn xa nhà rác.

Hệ thống ống nhà rác cũng có 1 cửa nằm cùng dãy với các cửa tầng, vì vậy nếu những căn hộ gần nhà rác thì sẽ rất có mùi mỗi khi cửa nhà rác mở ra.

* Nên chọn những căn góc.

Căn góc là căn có 2 mặt thoáng, thông thường những căn này giá trị sẽ cao hơn 1 chút so với các căn khác, tuy nhiên người sử dụng nên chọn căn hộ này bởi nó không chỉ thoáng, mát mà còn đón nhiều ánh sáng, không khí trong căn hộ lưu thông tốt.
Tuy nhiên trước khi chọn được căn hộ chung cư tốt thì người mua nhà nên chọn được dự án chung cư hợp lý như: địa điểm giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng xung quanh tốt, gần các trường học, các bệnh viện, chủ đầu tư xây dựng là đơn vị uy tín, đặc biệt 2 vấn đề người mua nhà hết sức chú ý là nước sinh hoạt của chung cư và hệ thống thang máy tải khách của tòa nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách lựa chọn căn hộ chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp