Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đỗ siêu xe ngay trên cửa nhà chung cư

Mặc dù chung cư cũng là nhà ở bình thường, tuy nhiên việc di chuyển được 1 chiếc xe ô tô lên căn hộ chung cư là điều người ta không thể tin được. những sự thật thì các xe ô tô đi thẳng lên chung cư đã xuất hiện nhiều ở Singapore.

Xe ô tô đi lên chung cư nhờ vào hệ thống thang máy đặc biệt, nhờ hệ thống thang máy này là Hamilton Parks tại chung cư Singapore có thể đưa xe của mình lên tận phòng khách.
Chung cư Hamilton Parks có 56 căn hộ cao cấp với đầy đủ bể bơi, phòng tập thể hình và hàng loạt dịch vụ cao cấp khác. Chính vì thế giá mỗi căn hộ tại đây cựu kỳ đắt.
Mỗi căn hộ hạng sang ở đây có giá tương đương khoảng 200 – 500 tỷ đồng/ 1 căn. Ngoài những dịch vụ hạng cao cấp mà người dân được hưởng trong cuộc sống hàng ngày thì 1 thang máy chuyên chở xe ô tô lên căn hộ chung cư vô cùng hiện đại, các gia chủ chỉ cần ấn nút, đỗ xe vào đúng vị trí xe sẽ được tự động chuyển rat hang máy và di chuyển lên căn hộ.

Đỗ siêu xe ngay trên cửa nhà chung cư

Là khu nhà dành cho người giàu, vì vậy mỗi căn hộ chung cư có 2 chỗ đỗ xe ô tô ngay cạnh phòng khách. Riêng với căn penhouse thì có tới 4 vị trí đỗ xe.
Singapore được biết đến là nơi hội tụ khá nhiều siêu xe của các đại gia, nó cũng được biết đến là 1 đất nước giàu có. Tuy nhiên ở đây lại rất hạn chế nơi đỗ ô tô, vì vậy những căn hộ chung cư cũng được thiết kế 1 gara để xe để phục vụ cho nhu cầu của người dân.
Mặc dù vậy nhưng chi phí xây dựng những gara đỗ xe trên chung cư không phải chuyện nhỏ, hiện có 1 số các gara đỗ xe nhưng chỉ được xây dựng ở các chung cư cao cấp, những khu nhà ở giành cho giới nhà giàu.
Việc xây dựng các gara đỗ xe trên chung cư không chỉ là giải pháp cho việc thiếu hụt nơi đỗ xe của Singapore hiện nay, nó còn chở thành thú chơi của các đại gia khi họ có thể vừa ngồi xem tivi tại phòng khách, vừa ngắm nhìn các siêu xe.
Mặc dù việc xây dựng các gara ô tô trên chung cư là niềm mơ ước của hầu hết những người ở chung cư, tuy nhiên để mua được căn hộ có chỗ để xe không hề dễ dàng bởi giá thành của loại căn hộ này chỉ dành cho những người trong giới siêu giàu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đỗ siêu xe ngay trên cửa nhà chung cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp