Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Có gì trong căn hộ 2000 tỷ đồng

Một trong những căn penthouse được cho là đắt giá nhất hiện đang được rao bán là căn hộ trên tầng 95 của tòa căn hộ 432 Park ave ở New York Mỹ, căn hộ được rao bán với giá 82 triệu USD tức là khoảng hơn 1.900 tỷ đồng.

Vẫn biết là là loại hình penthouse hạng sang, nhưng với mức giá bán của nó không khiến nhiều người phải giật mình. Vậy cùng xem căn hộ có những gì mà có mức giá bán trên trời như vậy.
Căn hộ rao bán được nằm ở tòa tháp 432 Park ave, nó là tòa tháp nổ bật so với các tòa khác ở trung tâm New York với 1 view nhìn tuyệt đẹp và hiếm có.
Để hộ đảm bảo dịch vụ tốt cho cuộc sống của người dân thì tòa tháp có dịch vụ hỗ trợ toàn thời gian, nhân viên lễ tân ở đây làm việc 24/24.
Một căn penthouse như vậy sẽ có diện tích khoảng 766m2 có 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm cho 1 căn hộ.

Có gì trong căn hộ 2000 tỷ đồng

Nội thất căn hộ vô cùng sang trọng và đắt giá, toàn hộ căn hộ được lát gỗ sồi. trần nhà được làm cao tới 3,81m, các ô cửa kính được làm kích thước rộng và cao đến 3x3m, tạo ra khung cảnh vô cùng đẹp cho chủ các căn hộ.
Điều đặc biệt hơn nữa của căn penthouse là nó được sử dụng thang máy riêng, mặc dù ở trên tầng 95 của tòa tháp, nhưng thang máy sử dụng cho nó là thang máy hoàn toàn riêng biệt dành cho căn hộ chứ không phải thang máy chung của tòa nhà.
Điều gần như giá trị nhất của căn penthouse là view nhìn toàn cảnh thành phố mà không hề bị che khuất bởi các tòa tháp khác.
Căn hộ được thiết kế có thư viện sách, có lò sưởi dành cho mùa đông, mỗi phòng ngủ đều được trang trí 1 phòng tắm riêng với không gian vô cùng thư giản cho gia chủ.
Ngoài ra tòa nhà còn có trung tâm thể dục riêng với các đôg dùng đều đạt tiêu chuẩn hạng sang, có 1 bể bơi riêng của tòa tháp căn hộ dài tới 22m, có phòng xôi hơi khô và ướt cho mọi nhu cầu của gia chủ. Phòng massage tiện nghi, phòng chơi bi-a, phòng họp trong tháp căn hộ, phòng chiếu phim…

Có gì trong căn hộ 2000 tỷ đồng

Với hàng loại các dịch vụ tiện ích, sang trong kết hợp với không gian với view nhìn tuyệt đẹp. đó là lý do vì sao căn penthouse được giao bán với giá gần 2.000 tỷ đồng. mặc dù vậy nhưng hiện căn penthouse trên nóc của căn đang giao bán này hiện đã có chủ, vì vậy việc tìm được chủ nhân cho căn hộ này chỉ là vấn đề sớm muộn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Có gì trong căn hộ 2000 tỷ đồng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp