Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn dưới nước

Việc chi 50.000 USD để tận hưởng 1 phòng khách sạn 1 đêm là điều không hề dễ dàng, số tiền đáng giá bằng cả gia tài của hàng triệu người. ấy vậy nhưng vẫn có rất nhiều người chịu chi số tiền đó để được hưởng 1 đem tuyệt đẹp này.

Để hiểu rõ hơn lý do vì sao người ra có thể chi 1 khoản tiền khổng lồ cho 1 đêm nghỉ dưỡng thì chúng ta cùng tìm hiểu về khách sạn có giá 50.000 USD/1 đêm.
Khách sạn được đầu tư bởi tập đoàn kinh doanh khách sạn Hilton của Mỹ. Khách sạn là loại 2 tầng, nó được xây dựng ở khu nghỉ dưỡng conrad Maldives Rangali Island tại Maldives. Khách sạn đặc biệt này được xây dựng dưới nước, đây là khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới.
Khách sạn Muraka được ví như những dặng san hô, nó được nằm dưới mặt nước biển ấn độ dương khoảng 5m. để xây dựng được khách sạn này người ta phải đầu tư khoản kinh phí khoảng 15 triệu USD.

Khách sạn dưới nước

Khách sạn có 1 phòng ngủ trên mặt nước và 1 phòng dưới mặt nước, 2 phòng ngủ được liên kết với nhau bằng 1 cầu thang hình xoắn ốc hoặc cũng có thể liên hệ với nhau bằng 1 thang máy.
Mỗi phòng khách sạn có sức chứa lên đến 9 người, họ sẽ phải chi 50.000 USD để được hưởng căn phòng thiên đường ở khách sạn đặc biệt này. Du khách có thể ngắm cả trên mặt nước và thiên đường dưới lòng biển.
Khách sạn đặc biệt này được trang bị đầy đủ cách dịch vụ cho du khách đến nghỉ dưỡng như quầy bar, phòng tập gym, hồ bơi và bồn tắm nhìn ra biển..
Nhiều người lo sợ về độ an toàn khi ngủ dưới lòng đại dương. Tuy nhiên họ có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ chắc chắn, kiên cố của khu nghỉ dưỡng này, nó được xây dựng bởi 1 tập đoàn chuyên đầu tư khách sạn nghỉ dưỡng, được thiết kế, thi công bằng đội ngũ các công ty uy tín hàng đầu thế giới.
Tuy nhiên giá để nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng khách sạn tại đây không hề rẻ chút nào và không phải du khách nào cũng có thể thuê được với mức 50.000 USD cho 1 đêm nghỉ dưỡng.
Cũng chính lý do quá đắt đỏ này mà khách sạn được mệnh danh là khách sạn độc đáo nhất thế giới và dành cho giới nhà giàu trên thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn dưới nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp