Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những thiết bị giao thông độc đáo

1. Hệ thống tàu điện 1 ray.
Chiếc tàu điện 1 ray này được lắp đặt ở chợ đồ cũ ở Vohwinkel Wuppertal ở Đức. nó là loại tàu điện rất ít được dùng. Loại tàu này được lắp trên đường sắt trên cao, nhưng đặc điểm lạ của nó là nó lắp ở mặt dưới của đường ray, vì vậy khi hoạt động nó sẽ treo lơ lửng trên đầu những người đi bộ phía dưới.

Loại tàu lạ lùng này có sức chở lên đến 200 hành khách cho mỗi lần di chuyển, nó được đánh giá là phương tiện thân thiện với môi trường.

* 2. Chiếc thang máy ngoài trời ở Medellin, Colombia.

Chiếc thang máy độc đáo này được lắp theo chiều đi lên, nó gần giống như 1 thiết bị leo dốc. chiều dài của nó lên đến 384m và được chia làm 6 phần, lắp đặt theo chiều tăng dần theo độ cao của cung đường. nó được lắp đặt để giúp những người dân sống tại đây bớt vất vả trong quá trình di chuyển ở cung đường leo dốc này.
 * 3. Loại thang máy dành cho xe đạp lên dốc.
Chiếc thang máy được lắp đặt ở 1 con dốc ở thành phố Trondheim, nó là thiết bị để hỗ trợ những xe đạp khi đi qua đoạn dốc này.
Chiếc thang máy kỳ lạ này chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển cho những người đi xe đạp mới có thể dùng được.
Chiếc thang máy không chỉ là thiết bị hỗ trợ lên dốc cho những người đi xe đạp, nó còn là thiết bị độc và lạ, đó là lí do thiết bị này là điều mới lạ với các khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Những thiết bị giao thông độc đáo

* 4. Taxi dưới nước.
Nói đến taxi người ta lập tức nghĩ ngay đến những chiếc ô tô chạy ngoài đường. nhưng khi đến với Thái La du khách sẽ được thưởng thức 1 loại taxi mới, taxi dưới nước.
Sở dĩ ở đây có loại taxi khác lạ này bởi hệ thống kênh đào dày đặc ở Bangkok, vì vậy những con thuyền chuyên chở khách được ví như 1 chiếc taxi nước ở đây.

* 5. Hệ thống thang máy cuốn ở hồng kong.

Hệ thống thang cuốn này là chiếc thang máy cuốn dài nhất thế giới, chiều dài của nó lên đến 800m và đi qua độ cao khoảng 135m từ dưới lên trên. Hệ thống thang cuốn này được lắp đặt theo cung đường đi bộ ngoài trời ở Hồng Kong, nó để lắp đặt mái che giúp con người tránh mưa nắng mỗi khi di chuyển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những thiết bị giao thông độc đáo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp