Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp đặt màn hình LCD trong thang máy

Màn hình LCD là 1 loại hình quảng cáo mới và được phát triển khá mạnh mẽ tại thang máy ở các khu chung cư, thang máy tại các trung tâm thương mại, siêu thị, ga tàu điện…

Vậy lý do nào khiến loại hình quảng cáo này ngày càng phát triển mạnh mẽ, các màn hình LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi.

* 1. Do được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ thu hút sự chú ý.

Với thiết kế nhỏ gọn với nhiều loại kích cỡ khác nhau, nó là lý do vì sao nó được lắp đặt ở rất nhiều trong các thang máy. Loại màn hình này có chất lượng hình ảnh tốt, âm thanh rõ nét và chân thực tạo được sự sinh động và ấn tượng để thu hút sự chú ý của con người.
* 2. Có hiệu quả khá tốt trong việc quảng cáo và truyền tải thông tin.
Các nội dung, thông tin muốn truyền tải trên màn hình LCD thật dễ dàng, chỉ cần doạn thảo nội dung bất kỳ và cài đặt sẵn sẽ cho phép trình chiếu thông tin bất cứ lúc nào theo mong muốn.

Lắp đặt màn hình LCD trong thang máy

* 3. Chi phí cho việc quảng cáo từ LCD cực rẻ.

Loại hình quảng cáo bằng màn hình LCD trong thang cho hiệu quả rất tốt, nhưng loại hình quảng cáo này giá thành lại rẻ hơn rất nhiều lần so với các hình thức quảng cáo trên tivi, báo chí hoặc các phương tiện truyền thông khác.
* 4. Độ bền cao.
Không giống như các loại quảng cáo trên tivi, báo chí có chi phí khá đắt đỏ mà thời gian quảng cáo ngắn gọn. loại quảng cáo bằng màn hình LCD cho phép thời lượng quảng cáo khá liên tục. Các quảng cáo được cài đặt bằng chương trình chạy sẵn liên tục, nó treo trên tường và hoạt động liên tục 24/24h, mỗi màn hình với công suất hoạt động như vậy nó có thể chạy được khoảng 60.000h.
Với hàng loạt các ưu điểm nên loại quảng cáo bằng màn hình LCD này được khá nhiều các doanh nghiệp hiện nay tin dùng cho vấn đề quảng cáo.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp đặt màn hình LCD trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp