Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khách sạn dưới lòng đất ở Trung Quốc

Khách sạn độc đáo ở thượng Hải mà những ai đến đây nếu có điều kiện thì nên đến thăm 1 lần cho biết. Toàn bộ khách sạn đặc biệt này đều thấp hơn mặt đất, nó được xây dựng ngay tại 1 hang đá.

Để xây dựng được khách sạn đặc biệt này người ta đã phải bỏ ra hơn 10 năm xây dựng. Hiện tại khách sạn có tên Intercontinental Shanghai Wonderland vừa mới khai trương. Khách sạn được tiến hành xây trên nền một hang đá lớn đã bỏ hoang nhiều năm.
Khách sạn được xây khá rộng lớn, khách sạn có tới 336 phòng gồm 18 tầng, mặc dù nó cao đến 90m nhưng toàn bộ khách sạn đều nằm thấp hơn mặt đất. Ngoài ra điểm độc đáo của khách sạn còn nằm ở chỗ nó có 2 tầng chìm dưới nước để tạo cơ hội cho những du khách muốn tham quan và trãi nghiệm cuộc sống dưới nước.
Đặc biệt khách sạn làm hẳn 1 nhà hàng hải sản dưới mặt nước, du khách đến thưởng thức món ăn có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm cá bơi lội ngay phía ngoài.

Khách sạn dưới lòng đất ở Trung Quốc

Khách sạn đặc biệt này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, ông chính là người thiết kế tòa nhà chọc trời ở Buji Al Arab ở Dubai. Ngoài ra ông còn thiết kế hàng loạt các tòa cao ốc nổi tiếng ở Châu Âu cũng nhưu Dubai..
Sở dĩ khách sạn xây dựng mất khá nhiều năm bởi nó được xây dựng trên địa hình khó, ngoài ra các kiến trúc sư phải tính toán thật kỹ lưỡng và tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt về động đất và đặc biệt phải duy trì mực nước trong hồ để khách sạn không bị ngập nước khi mùa mưa đến, nó là lý do sự chậm trễ trong xây dựng bị kéo dài hàng năm trời so với dự tính.
Ngoài thang máy thì khách sạn còn xây dựng 1 cầu thang bộ từ mặt đất xuống để dành cho những du khách không muốn sử dụng thang máy hoặc muốn ngắm toàn cảnh bên cạnh khách sạn.
Được thiết kế khá hợp lý với không gian mở, view nhìn ngay thác nước chảy từ mặt đất xuống, đó là lý do vì sao khách sạn trở thành điểm nghĩ dưỡng lý tưởng dành cho những du khách. Giá phòng ở khách sạn đặc biệt được quy định với nhiều mức giá, thấp nhất từ 500 USD/đêm tức là tầm 11,5 triệu đồng.
Khách sạn dưới lòng đất chỉ cách sân bay hồng kiểu, Thượng Hải khoảng 30 phút đi xe, vì vậy nó được khá nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghĩ dưỡng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khách sạn dưới lòng đất ở Trung Quốc

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp