Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm nỗi trội của nhà chung cư

Chung cư là loại hình nhà khá phổ biến hiện nay, đặc biệt ở các thành phố lớn loại hình nhà này đang phát triển rầm dộ. vậy nguyên nhân nào khiến loại hình nhà ở này được ưa chuộng.

 * Về giá thành.

Ở các thành phố lớn, đặc biệt như Hà Nội thì việc mua 1 căn nhà đất sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với mua 1 ngôi nhà chung cư. Vấn đề giá cả này là vấn đề ảnh hưởng lớn đến quyết định của người tiêu dùng. Nếu để mua được 1 căn nhà mặt đất trong ngõ ngách thì với số tiền ấy người ta có thể mua được 1 căn chung cư khang trang, với đầy đủ nội thất hiện đại.
* Hạ tầng của chung cư.
Quanh các khu chung cư bao giờ cũng có các tiện ích kèm theo như siêu thị, bể bơi, sân thể dục, thể thao, các dịch vụ làm đẹp, quán ăn uống, hiệu thuốc, khu vui chơi cho trẻ em, các phòng khám…rất tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

Ưu điểm nỗi trội của nhà chung cư

* Có được không gian yên tĩnh, an ninh chung cư khá tốt.

Khi ở nhà riêng dưới mặt đất có thể bị hứng chịu những tiếng ồn từ hàng xóm như cãi vã, hát hò hay tiếng nhạc nhẽo từ hàng xóm vang sang. Tuy nhiên khi ở chung cư nếu căn hộ đóng kín, bật điều hòa có thể giảm đến 90% tiếng ồn từ bên ngoài, nó tạo cho gia chủ được không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.
Với những người dân ở chung cư sẽ thoát được cảnh trộm cắp bẻ, cắt khóa để trộm cắp. Bởi ở chung cư có bảo vệ trông coi 24/24, đặc biệt nếu thang máy chung cư có thẻ từ nữa thì đây được coi là lớp bảo vệ khá an toàn cho cư dân vì trộm sẽ không sử dụng được thang máy, mà sử dụng thang bộ sẽ rất khó khăn khi di chuyển lên xuống các tầng.

* Tránh được mùi xăng xe, khói bụi trong nhà.

Các nhà ở mặt đất thường xe phải để ở tầng 1, mùi xăng xe và khói bị sẽ ám vào nhà gây ra mùi rất khó chịu. nếu ở chung cư thì hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi hầm để xe riêng, cửa kín không bị mùi khói bụi, xăng xe bay lên các tầng hoặc bay vào nhà. Đặc biệt với những gia đình có điều kiện mua ô tô thì ở đây là điều vô cùng lý tưởng, tránh được tình trạng các ngõ nhỏ không có nơi gửi ô tô.
Gắn kế các thành viên gia đình.
ở chung cư cùng sinh hoạt trên 1 mặt bằng nên ngoài vấn đề tiện lợi thì nó còn là cơ sở để gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm nỗi trội của nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp