Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hướng dẫn lựa chọn thang máy

Thang máy gia đình là thiết bị hiện đại, nó giúp con người có cuộc sống tiện nghi hơn, giảm bớt công sức và thời gian cho việc di chuyển ở nhà cao tầng.

Đây cũng chính là lý do khiến thang máy ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, các công ty cung cấp thang máy cũng ngày 1 nhiều hơn, đó cũng là lý do khiến cho lựa chọn của các gia chủ cũng có nhiều sự lựa chọn và đắn đo hơn về sự lựa chọn. Dưới đây là 1 số tiêu chí cơ bản cho việc lựa chọn thang máy mà các chủ đầu tư nên chú ý:

* 1. Nhu cầu sử dụng thang máy.

Việc xác định rõ rành mục đích khi lắp đặt 1 chiếc thang máy chính là cơ sở đầu tiên để bạn lựa chọn thang. Hiện nay thang máy tải khách chở người có nhiều kiểu dáng, kích thước, chủng loại. Trong đó mỗi loại có 1 chức năng khác nhau, công dụng khác nhau, vì vậy người sử dụng phải xác định mục đích của thang máy như để chở hàng hóa, để chở người, để chở ô tô, thang bệnh viện… để có sự lựa chọn thích hợp cho công trình xây dựng.

Hướng dẫn lựa chọn thang máy

* 2. Một số loại thang máy và đặc điểm của mỗi loại.

Thang máy tải khách: đây là loại thang máy phố biến nhất trên thị trường, nó được lắp đặt ở khắp nơi, không chỉ các tòa nhà cao tầng mà ngay các nhà thấp tầng, các biệt thự, liền kề, nhà ở tư nhân, các siêu thị, trung tâm mua sắm…đều được lắp đặt loại thang máy này. Loại thang máy này là loại an toàn nhất, nó được sản xuất và lắp đặt phù hợp với đặc tính kỹ thuật, được kiểm định, cấp phép trước khi đưa vào hoạt động. Ngoài ra loại thang máy tải khách này còn được trang trí khá đẹp về nội thất, nó còn giống như 1 thiết bị trang trí cho ngôi nhà hiện đại.
Thang máy lồng kính hoặc thang ngoài trời: loại thang máy lồng kính thường sử dụng cho các ngôi nhà cao cấp, sang trọng. Ngoài ra các nhà biệt thự, liền kề hoặc những nơi có thắng cảnh đẹp có thể lắp đặt loại thang máy này để di chuyển và ngắm cảnh.
Thang máy cuốn: loại thang máy này thường được lắp đặt ở các siêu thị, trung tâm mua sắm, các nhà hàng những nơi có lưu lượng người lui tới nhiều và thường xuyên.
Thang máy bệnh viện: loại thang này chuyên dùng cho các bệnh viện, kích thước của nó phải phù hợp với các cáng, giường bệnh của bệnh viện.
Thang máy gia đình: loại thang máy này thường có kích thước khá nhỏ gọn, tiện lợi cho các công trình nhà tư nhân, nhà biệt thự, liền kề, nhà phố…loại có chiều cao vừa phải khoảng từ 3 đến 8 tầng.
Với mỗi loại thang máy khi xác định mục đích sử dụng sẽ kèm theo đặc tính kỹ thuật như kích cỡ cabin, tải trọng, màu sắc, chất liệu, tốc độ di chuyển…để nó phù hợp với mục đích của chủ đầu tư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hướng dẫn lựa chọn thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp