Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên nhân sự cố thang máy vào 6 ra 3

Theo phản ánh của những khách hàng mua chung cư tại dự án Lạc Hồng Lotus cho biết thì dự án khi họ mua bán trên hợp đồng thể hiện 5 thang máy tải khách và 1 thang máy tải hàng của hãng Mitsubishi.

Tuy nhiên đến lúc chuẩn bị nhận bàn giao nhà thì cư dân tá hỏa khi số lượng thang máy được cho là bị cắt giảm, cụ thể ở tầng 1 của dự án vẫn có 6 cửa thang máy, nhưng ở các tầng thì lại khác, một số tầng có 4 cửa thang máy, một số tầng thì có 3 cửa thang máy.
Những phản ánh của cư dân trước khi nhân nhà gần đây khiến dự án lạc hồng xôn xao, bàn tán, người dân thậm chí còn không nhận nhà nếu sự việc không được làm sáng tỏ.
Để lý giải cho biết việc đại diện phía công ty lạc hồng cho biết. họ vẫn lam đủ 6 thang máy theo đúng hợp đồng đã kí. Tuy nhiên số thang máy được tính toán phân zone thang máy. đây là hiện tượng mà các chung cư cao tầng trên 30 tầng vẫn áp dụng hiện nay.

Nguyên nhân sự có thang máy vào 6 ra 3

Lý do của việc phân zone thang máy được lý giải là để tránh tình trạng xung đột trong giờ cao điểm, nó khiến thang máy di chuyển nhanh hơn, người dân bớt phải chờ đời trong các giờ cao điểm.
Phía công ty lạc hồng cho biết họ không làm sai, không cắt sén thang máy, không vi phạm hợp đồng hoặc bản vẽ thiết kế. việc phân luồng thang máy là hoặc toán lại giao thông cho tòa nhà, đảm bảo giao thông lưu thông thuận lợi, không gây cản trở khó khăn cho người dân khi phải chờ đời thang máy giờ cao điểm.
Phía công ty còn cho biết thêm họ làm rất nhiều việc tốt khác tại dự án, công ty của họ sẽ chuyển về đây nên họ không tự ý làm xấu đi ngôi nhà của họ.
Ngoài vấn đề thang máy thì cư dân mua nhà tại dự án Lạc Hồng Lotus còn khá bức xúc về việc bị chậm trễ tiến độ bàn giao nhà cho cư dân.
Hiện tại cư dân tại dự án chưa có ý định nhận nhà, họ cho rằng việc làm của chủ đầu tư là tự ý bớt các cửa thang máy, khi thực hiện không được sự đồng thuận của các gia đình ở đây, những giải thích của chủ đầu tư hiện không được cư dân chấp thuận, đồng ý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên nhân sự cố thang máy vào 6 ra 3

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp