Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cung cấp thang máy gia đình tại Mỹ Đình

Thang máy gia đình là loại thang máy mới phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, loại thang máy này tuy mới ra đời nhưng chiếm lĩnh thị trường rất nhanh.

Hiện loại thang máy gia đình có nhiều loại từ loại nhập khẩu nguyên chiếc tới hàng liên doanh trong nước, trong đó cả loại nhập khẩu và loại liên doanh trong nước đều có đủ chủng loại từ hàng rẻ tới hàng đắt. Việc lựa chọn loại nào là quyết định của mỗi chủ đầu tư.
Để lựa chọn được loại thang máy phù hợp với nhu cầu thực tế của gia đình thì chủ đầu tư cần liên hệ với đơn vị thang máy trước khi xây dựng. Nếu khách hàng có nhu cầu và cần tư vấn chi tiết về chiếc thang máy có thể liên hệ với công ty Thang Máy Gia Định, ở đây có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, tâm huyết, nhiệt tình và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Hiện công ty thang máy Gia Định tư vấn bán hàng trên cả nước với các loại thang máy có tải trọng từ 300 kg đến hơn 1.000kg.

Cung cấp thang máy gia đình tại Mỹ Đình

Với thang máy gia đình tại khu vực Mỹ Đình hiện nay công tay thang máy Gia Định đang cung cấp loại thang máy mini dành cho các nhà biệt thự trong các khu đô thị như khu đô thị mỹ đình, khu đô thị vinhome..các nhà tư nhân, nhà liền kề, nhà phố cho thuê.
Hiện thang máy gia đình cung cấp tại mỹ đình hiện nay có 2 dòng là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy.
1. Thang máy có phòng máy: loại thang máy có phòng máy hiện nay là loại chuyên sử dụng dòng động cơ có hộp số, một số gia đình nếu thích vẫn có thể sử dụng loại động cơ không hộp số cho công trình có phòng máy.
Loại thang máy có phòng máy chuyên dùng cho các công trình có thể xây dựng được chiều cao, ưu điểm lớn nhất của loại thang này là hoạt động ổn định, giá thành phải chăng. Ngoài ra nếu sử dụng loại thang máy có phòng máy thì việc cứu hộ sẽ thuận tiện hơn, quá trình bảo trì bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với loại thang không phòng máy.
2.Thang không phòng máy: loại thang không phòng máy này sử dụng động cơ không hộp số. Ưu điểm lớn nhất của động cơ không hộp số là khi xây dựng hố thang không cần xây dựng phòng máy, điều đó có nghĩa là những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao thì việc sử dụng loại động cơ không hộp số là giải pháp số 1 và duy nhất. Tuy nhiên giá thành cho lắp đặt loại thang máy không phòng máy sẽ phát sinh chi phí cao hơn so với thang có phòng máy khoảng 30 đến 50 triệu mỗi thang.
Ngoài khu vực Mỹ Đình thì công ty thang máy Gia Định còn cung cấp thang máy ở khắp các quận trong thành phố Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Tp Nha Trang, và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cung cấp thang máy gia đình tại Mỹ Đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp