Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cáp thang máy rơi từ nóc thang máy xuống

Cư dân chung cư HH1B Linh Đàm được phen hoảng hồn khi nóc thang máy bục ra và rơi xuống 1 sợi dây to như sợi dây cáp.

Sự việc được chính nạn nhân của sự cố kể lại khi đang di chuyển bằng thang máy xuống tầng 1 thì gặp phải sự cố bất ngờ. Lúc này thang máy có 3 người, khi đang di chuyển thì bỗng nhiên nóc thang máy bục ra, một sợi dây to, đen như sợi cáp rơi thẳng xuống.
Đây không phải lần đầu thang máy tại khu chung cư xảy ra sự cố, trước đó thang máy từng xảy ra khá nhiều sự cố, thật may mắn vì cả lần này và những lần trước các sự cố thang máy đều không để lại hậu quả nặng nề.
Mặc dù vậy nhưng người dân ở khu chung cư vẫn khá lo lắng về chất lượng các loại thang máy, nó khiến cho họ thấy bất an khi hàng ngày đều phái sử dụng thang máy, nhưng thang máy thì lại thường xuyên xảy ra sự cố.
Ngay sau đó nhân viên kỹ thuật thang máy có mặt tại hiện trường để xử lý sự cố. cũng theo nhân viên này thì sợi dây đen, to rơi từ nóc thang máy xuống không phải là cáp, nó chỉ là 1 loại ống dẫn, nó không hề gây nguy hiểm hay mất an toàn cho thang máy.

Cáp thang máy rơi từ nóc thang máy xuống

Theo như nhân viên kỹ thuật thang máy thì sự cố không hề đáng lo ngại, chỉ xử lý đưa sợi dây đó lên nóc và xử lý lại trần để không xảy ra sự cố tương tự là được. anh cũng cho biết thêm kể cả có đứt cáp thì cũng không có gì đáng lo ngại, bởi thang máy có hệ thông thiết bị an toàn riêng, vì vậy khi xảy ra sự cố như đứt cáp chẳng hạn thì cabin lập tức được ghim chặt vào ray thang máy, không hề gây rơi cabin tự do như người ta vẫn đồn thổi.
Mặc dù nhân viên kỹ thuật khẳng định như vậy nhưng những người dân ở đây vẫn không hết lo ngại về vấn đề thang máy khi các sự cố liên tiếp xảy ra trong khoảng thời gian ngắn.
Thang máy chung cư vốn là thiết bị di chuyển chính ở các tòa nhà chung cư, mặc dù vậy đây lại chính là loại thang máy ít được quan tâm về vấn đề bảo trì, sửa chữa hay thậm chí là bảo quản như 1 món tài sản. Thang máy ở các khu chung cư mặc dù sử dụng rất nhiều, nhưng nó lại không được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ, số lượng người sử dụng quá đông, nhưng lại rất ít người có ý bảo quản tài sản chung này, đó cũng là 1 phần lý do vì sao thang máy chung cư hay xảy ra các sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cáp thang máy rơi từ nóc thang máy xuống

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp