Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Camera thang máy phát hiện hành động vu khống

Một người đàn ông sống tại thành phố Sydney, Australia bị bắt vì cáo buộc tội hành hung vợ của mình. Sau đó gia đình phải nộp tới 20.000 USD để bảo lãnh anh ra khỏi trại giam, lúc này người chồng mới lục tìm camera thang máy nơi anh ở thì phát hiện bằng chứng cho thấy cô vợ đã vu khống cho mình.

Người đàn ông tên Faisal Khan tưởng chừng là hung thủ nhưng cuối cùng anh ta lại là nạn nhân. Cụ thể là anh Faisal Khan kết hôn với 1 người phụ nữ Maroc do quen qua mạng. Tuy nhiên sau khi kết hôn được không lâu thì anh này phát hiện cô vợ chỉ lợi dụng anh ta để được nhập tịch miễn phí.
Ngay sau đó Faisal đã nhờ luật sư và chuyên gia nhập cảnh để tư vấn với mong muốn cắt đứt với cô vợ trong êm đẹp.
Không lâu sau đó người vợ phát hiện ra sự việc khi xem trộm email của chồng cô khi trao đổi với luật sư. Sau đó cô đã lớn tiếng đe dọa chồng và bỏ đi khỏi nhà.

Camera thang máy phát hiện hành động vu khống

Ngay sau khi vào thang máy thì cô đã tự đấm và tát vào mặt mình rất nhiều cái, khi mặt sưng và tóm bầm thì cô đến đồn cảnh sát để cáo buộc chồng bạo hành mình.
Faisal chỉ biết sự việc mình đánh vợ khi anh bị cảnh sát ập tới và bắt giữ. Sau đó anh phải nộp phạt rất nhiều tiền mới được đưa ra khỏi nhà giam.
Ngay khi về nhà anh bắt đầu tìm kiếm lý do vì sao vợ anh lại tím tái mặt mày và báo cảnh sát bị chồng hành hung. Ngay khi chích xuất camera thang máy thì Faisal phát hiện cảnh cô vợ tự đánh vào mặt mình rất nhiều.
Khi xem qua cảnh tự đánh đập bản thân trong thang máy để đổ tội cho chồng thì Faisal đã đuổi cô vợ ra khỏi nhà. Anh ta cho rằng cô quá thủ đoạn, hãm hại mình, anh đã đuổi cô ra khỏi nhà, đồng thời anh cũng kêu gọi chính phủ trục xuất cô vợ trở về maroc.
Camer thang máy là thiết bị khá hữu ích, đây được coi là thiết bị an toàn, phòng chống tội phạm rất hữu ích cho những người thường xuyên sử dụng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Camera thang máy phát hiện hành động vu khống

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp