Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số đặc điểm của thang máy gia đình loại nhỏ

* 1. Động cơ nhập chính hãng.
Động cơ là thiết bị quan trọng và đắt tiền nhất của các loại linh kiện cấu thành thang máy. Chính vì vậy việc lựa chọn thang máy thì việc quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ là điều rất quan trọng.

Nếu máy kéo được nhập chính hãng, hàng đảm bảo sẽ giúp thang máy máy vận hành, tính ổn định cao, giúp tiết kiệm điện năng và bền bỉ theo thời gian sử dụng.
Đặc biệt các loại động cơ chính hãng sẽ luôn được sử dụng các model đời mới nhất.

* 2. Cabin có thể sản xuất theo yêu cầu.

Với loại thang máy gia đình liên doanh thì các máy móc chính được nhập khẩu, còn cabin gia công trong nước. chính vì vậy việc thiết kế cabin theo nhu cầu, theo sở thích, các loại vật liệu có thể do chủ đầu tư tự lựa chọn.
Đặc biệt nếu khách hàng lựa chọn các đơn vị uy tín, có nhà máy sản xuất, có máy móc hiện đại thì cabin gia công được sử dụng bằng các loại inox nhập khẩu, được trấn bằng máy CNC đảm bảo độ tinh xảo, sắc nét và đẹp.

Một số đặc điểm của thang máy gia đình loại nhỏ

* 3. Có loại thang máy nhỏ nhất phù hợp với công trình.

Thang máy liên doanh trong nước hơn hẳn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc ở điểm này. Nghĩa là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đòi hỏi phải thực hiện theo đúng kích thước tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra, tuy nhiên với loại thang liên doanh thì kích thước có thể tùy thuộc vào diện tích thực tế của mỗi công trình.
Chính đặc điểm này mà thang máy gia đình loại liên doanh có thể lắp được thang với kích thước nhỏ nhất có thể.
* 4. Giá thành rẻ.
Khác với dòng thang máy nhập khẩu, dòng thang máy liên doanh trong nước có giá thành phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng. Thông thường giá thang máy gia đình liên doanh kích thước và tải trọng nhỏ chỉ dao động ở mức 265.000.000 đến 285.000.000 đồng. Mặc dù mức giá thành có thể tăng lên theo nhu cầu của khách hàng nhưng bao giờ mức giá của loại thang máy liên doanh cũng rẻ hơn đến khoảng 2,5 đến 3 tầng cho 1 chiếc thang máy với cùng cấu hình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số đặc điểm của thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp