Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố thang máy ở chung cư I-Home

Hàng loạt các sự cố thang máy xảy ra tại chung cư I-home khiến cư dân vô cùng lo lắng cho cuộc sống của họ.

Các sự cố nối tiếp nhau được cư dân kể lại, tòa nhà được đưa vào sử dụng năm 2016, thời gian cư dân sinh sống ở đây chưa lâu, nhưng thang máy liên tục xảy ra sự cố, đặc biệt là thường xuyên mất điện, mỗi lần mất điện cư dân đều bị nhốt lại trong thang máy.
Chị Trang 1 nạn nhân của sự cố mất điện cho biết, 2 mẹ con chị bị nhốt lại trong thang suốt 30 phút đồng hồ do thang máy bị mất điện. Sự việc khiến cả chị và đứa con bị 1 phen hoảng sợ.
Tiếp theo 3 cư dân khác gặp trường hợp tương tự khi đang di chuyển thì thang bất ngờ dừng lại, điện tắt, sau đó cửa không mở ra, thang không di chuyển tiếp. rất may sau đó họ được cứu kịp thời, nếu không những nạn nhân sẽ bị ngạt mà ngất vì thiếu không khí.

Sự cố thang máy ở chung cư I-Home

Sự cố rơi tự do cũng xảy ra khiến các gia đình cư trú tại đây vừa hoảng sợ vừa lo lắng, các thang máy ở cả 3 block đều xảy tình trạng tương tự nhau.
Ngoài tình trạng thang máy thì chất lượng chung cư cũng là vấn đề khiến cư dân lo lắng.tình trạng thấm rột liên tục xảy ra khi trời mưa. Có đến 70 căn hộ tại chung cư xảy ra tình trạng thấm đột này.
Tại tầng hầm của tòa nhà xảy ra tình trạng bốc mùi hôi thối, mỗi lần xuống tầng hầm cư dân phải đeo khẩu trang vì mùi hôi thối bốc lên quá nặng.
Sau khi cư dân liên tục phản ánh về tình trạng xảy ra tại chung cư, đặc biệt là các sự cố với thang máy thì phía công ty thang máy lắp đặt thang máy ở đây đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tại chung cư để tìm hiểu nguyên nhân khiến thang máy liên tục xảy ra sự cố.
Bên cạnh đó ban quản lý cũng tiếp nhận ý kiến về việc thấm đột, họ đang tiến hành để xử lý chống thấm lại cho các cư dân.
Chung cư là loại hình nhà ở hiện đại, ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hiện nay chung cư là nhà ở được khá nhiều người dân ưa chuộng , đặc biệt là các gia đình trẻ, loại hình nhà ở này ngày càng được mở rộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố thang máy ở chung cư I-Home

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp