Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi mua thang máy cho gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy nhỏ chuyên dùng cho các gia đình tư nhân, các nhà biệt thự, liền kề, nhà phố những nhà xây dựng không quá 10 tầng và tải trọng không quá 750kg.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp thiết bị sử dụng cho thang máy gia đình, đó cũng là cơ hội cho người sử dụng tha hồ lựa chọn, tuy nhiên nó cũng là vấn đề khiến họ băn khoăn khi không có kinh nghiệm lựa chọn.
Vậy người sử dụng thang máy gia đình cần lưu ý những gì khi chọn thang máy gia đình.

* 1. Lựa chọn thiết bị.

Thang máy là 1 thiết bị được cấu thành từ nhiều các thiết bị nhỏ lẻ khác nhau. Vì vậy để có được chiếc thang máy tốt thì khâu lựa chọn thiết bị khá quan trọng.
Hiện thang máy gia đình có nhiều hãng cũng cấp, chính vì vậy chọn loại nào cũng phải cân nhắc kỹ, đặc biệt những thiết bị chính như hệ điều khiển tín hiệu, máy kéo, hệ điều khiển động lực, rail, cáp…
Vấn đề của người lựa chọn không phải là chọn loại thiết bị của hãng nào, mà lựa chọn loại thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Những lưu ý khi mua thang máy cho gia đình

* 2. Lựa chọn thương hiệu.

Thương hiệu thang máy không chỉ quyết định đến chất lượng sản phẩm, nó còn quyết định đến chế độ hậu mãi của 1 chiếc thang máy.
Khi lựa chọn thang máy nên chọn những thang có thương hiệu trên thị trường. Ngoài ra đối với loại thang máy liên doanh dành cho gia đình cần lựa chọn đơn vị cung cấp, những đơn vị có nhà máy sản xuất, có uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt thang lâu năm. Những yếu tố đó không chỉ khẳng định chất lượng thang máy, nguồn gốc xuất xứ mà đảm bảo có chế độ hậu mãi cho 1 chiếc thang máy.

* 3. Lựa chọn cấu hình và mẫu mã.

Đối với loại thang máy gia đình việc lựa chọn tải trọng, số tầng, kích thước thang là việc khá quan trọng. Việc lựa chọn đúng không chỉ tiết kiệm được diện tích sử dụng, không gây lãng phí chi phí đầu tư mà còn đảm bảo thang hoạt động ổn định và bền vững.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi mua thang máy cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp