Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phân biệt thang máy tải khách và tải hàng

* Thang máy tải khách.
Thang máy tải khách là loại thang dùng để chở người từ các tầng thấp lên các tầng cao của các tòa nhà và ngược lại. Đây là phương tiện giao thông di chuyển theo chiều thẳng đứng nên được quản lý rất nghiêm ngặt về mức độ an toàn khi hoạt động.

Hiện tại loại thang máy tải khách được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng, những chung cư, tòa nhà văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, các nhà hàng, khách sạn… loại thang này không chỉ là thiết bị di chuyển mà nó còn giống như 1 kiến trúc tạo nét sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

* Hiện tại loại thang máy tải khách chia làm nhiều loại:

Thang máy mini: đây là loại chuyên dùng cho các gia đình có tải trọng khoảng 350kg, nó thường được lắp ở các nhà biệt thự, nhà tư nhân những nơi ít người sử dụng.
Thang máy loại trung: đây là loại thường được lắp ở các nhà trung tầng khoảng 15 tầng trở về. Loại này có tải trọng khoảng 630kg đổ về và chuyên dùng cho các nhà chung cư mini, các nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà phố.

Phân biệt thang máy tải khách và tải hàng

Thang loại lớn: Những thang này thường dùng ở các nhà chung cư, các nhà cao tầng, nhà văn phòng, các khách sạn lớn, những nơi có đông lượng người qua lại hàng ngày.
Thang máy loại siêu tốc độ: loại thang này thường được dùng ở các cao ốc trọc trời, do dùng cho các tòa nhà cao tầng nên thang máy thường có tải trọng lớn và tốc độ siêu nhanh.

* Thang máy tải hàng.

Nó cũng là 1 dạng của thang máy tải khách, tuy nhiên loại thang máy tải hàng này thường không được chú trọng về hình thức, nó chủ yếu được chú trọng vào kích thước và tải trọng cho phù hợp với nhu cầu vận chuyển của hàng hóa.
Thang máy tải hàng hiện có nhiều loại như thang chuyển ô tô, thang chuyển cáng bệnh viện, thang chuyên chở các hàng hóa ở kho xưởng, thang tời thức ăn…
Điều đáng lưu ý của thang máy tải khách và thang máy tải hàng là loại thang máy tải khách có thể dùng để tải hàng hóa đi kèm, nhưng với loại thang máy chuyên dùng cho tải hàng hóa thì không sử dụng cho việc vận chuyển người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phân biệt thang máy tải khách và tải hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp