Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Inox gương dành cho thang máy

Inox gương là loại inox có độ bền cao, dễ uốn nắn, nhẹ và chuyên được dùng cho làm vách cabin thang máy. hiện nay có nhiều loại inox có thể sử dụng cho thang máy như inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, inox vàng.. nhưng inox gương luôn được lựa chọn số 1 trong số những loại inox này.

Lý do khiến inox gương được sử dụng mạnh bởi loại inox này có bề mặt sáng bóng, có khả năng sử dụng như 1 loại gương soi bình thường cho người sử dụng thang máy. Ngoài ra loại inox gương này là loại tiêu chuẩn, có giá thành rất phù hợp và không bị tăng thêm như 1 số loại inox hoa văn hoặc inox vàng.

Inox gương dành cho thang máy

Ưu điểm nổi trội của inox gương dung làm vách cabin thang máy:
Inox gương ngoài mục đích sử dụng làm gương soi khi sử dụng thang máy thì inox gương giúp tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn cho người sử dụng thang máy. Đặc biệt với những thang máy gia đình loại mini cực bé thì sử dụng vách inox gương sẽ tạo được cảm giác rộng rãi cho cabin, tránh bí bách, gò bó do không gian quá nhỏ hẹp.
Nhược điểm của inox gương cho cabin thang máy: inox khi dùng làm cabin cho thang máy chỉ nên sử dụng 1 vách cabin, bởi nếu sử dụng nhiều vách bằng inox gương sẽ gây tình trạng dối mắt, thậm chí sẽ khiến người sử dụng bị chóng mặt, say thang máy.
Ngoài ra sử dung inox gương cũng rất dễ bị trầy xước, khi vệ sinh nếu lau sai loại dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh thì rất dễ bị ăn mòn, ố hoặc làm mờ gương gây xấu và không còn khả năng soi gương.
Mặc dù inox gương thường được mặc định là loại tiêu chuẩn sử dụng cho thang máy, tuy nhiên nó vẫn có những ưu và nhược điểm riêng mà người sử dụng nên chú ý để có lựa chọn phù hợp cho thang máy, tránh kiểu lắp lên mới phát hiện ra những sai lầm thì việc làm lại sẽ gây tốn kém chi phí mà mất công.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Inox gương dành cho thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp