Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các loại chi phí để duy trì thang máy hàng tháng

Thang máy cũng là 1 thiết bị giao thông, chính vì vậy muốn thang máy hoạt động được thì hàng tháng người ta phải bỏ ra 1 khoản chi phí nhất định để có nguyên liệu cho hoạt động và duy trì sự ổn định an toàn của thang.

 * Loại phí đầu tiên để đảm bảo duy trì hoạt động của thang máy là tiền điện:

Thực chất với loại thang máy dành cho gia đình thì tiền điện hàng tháng không nhiều, đặc biệt với loại công suất 3.7kw và chỉ để di chuyển cho gia đình 3, 4 người sử dụng, cộng thêm chế độ tự ngắt thông minh của thang máy giúp cho thang máy tự động ngắt sau 1 khoảng thời gian nhất định không có người dùng, điều đó khiến chi phí dành cho tiền điện của loại thang máy này chỉ nằm ở mức 250.000 đến 350.000 mỗi tháng.

* Loại thứ 2 là chi phí bảo trì, bảo đưỡng định kỳ:

Do đặc điểm là thiết bị chở người di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy phải đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Để đảm bảo an toàn cho thang máy thì cách duy nhất là thang phải được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ nhất định. Đối với thang ít sử dụng có thể 2, 3 thang bảo trì 1 lần. với loại sử dụng nhiều hơn mỗi tháng bảo trì 1 lần, với loại đã cũ và sử dụng nhiều thì nửa tháng bảo trì 1 lần.
Việc bảo trì thang máy này có nhiều mức giá khác nhau, thông thường giá bảo trì của loại thang máy liên doanh dành cho gia đình hiện nay có mức giá khoảng 400.000 đến 500.000 đồng cho mỗi lần bảo trì với thang dưới 10 tầng.

Các loại chi phí để duy trì thang máy hàng tháng

* Loại chi phí dành cho thay thế vật tư:

Thang máy được cấu thành từ nhiều các thiết bị nhỏ khác nhau, vì vậy việc xảy ra hư hỏng thiết bị là việc không thể tránh khỏi. tuy nhiên các thiết bị hư hỏng đối với loại thang mới đưa vào sửa dụng 2,3 năm đa phần là tiền bóng đèn, loại chi phí này thật sự rất rẻ nên không đáng ngại. cũng có 1 số các trường hợp hư hỏng các thiết bị khác, tuy nhiên thang còn hạn bảo hành thì chi phí thay thế sẽ được miễn phí.
Ngoài các loại chi phí cố định hàng tháng thì thang máy có thể phát sinh thêm 1 số các chi phí khác như chi phí kiểm định thang theo định kỳ 2 năm 1 lần với thang mới, chi phí nếu chủ sở hữu muốn tân trang lại nội thất cho thang, có thể chi phí thuê người vệ sinh lại thang theo định kỳ…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các loại chi phí để duy trì thang máy hàng tháng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp