Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công suất phù hợp dành cho cầu thang máy gia đình

Tiến hành chọn mua thang máy gia đình nếu chúng ta có thể xem xét, cân nhắc dựa trên mọi yếu tố, mọi phương diện sẽ giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao như những gì mà mình mong muốn. Chính việc có thể chọn mua thang máy lý tưởng cho công trình sẽ giúp việc ứng dụng thiết bị diễn ra suôn sẻ, đem lại kết quả lý tưởng nhất. Tìm hiểu để chọn công suất phù hợp cho thang máy gia đình là một trong những yêu cầu cơ bản, yếu tố cần được quan tâm và chú ý. Chọn công suất lý tưởng không chỉ đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu của con người mà còn đảm bảo tránh hao tốn chi phí không cần thiết.

Chọn công suất cho thang máy gia đình như thế nào, lớn hay nhỏ, cụ thể ra sao cần có sự tính toán, điều chỉnh dựa trên dòng động cơ mà chúng ta sử dụng. Động cơ thang máy không hộp số và động cơ có hộp số dành cho thang máy gia đình khi lựa chọn cần có mức công suất khác biệt.

* Công suất cho thang máy khi dùng động cơ có hộp số.

Dòng động cơ có hộp số sử dụng cho thiết bị thang máy dành cho gia đình nên sử dụng các loại động cơ của thương hiệu Mitsubishi hoặc Fuji nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Việc ứng dụng công suất cho động cơ là bao nhiêu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của con người, tải trọng thực tế của thiết bị. Trong đó, với thang máy dành cho gia đình thì mức công suất thường được ứng dụng là:

Công suất phù hợp dành cho cầu thang máy gia đình


- Thang máy tải trọng 300kg - 350kg được lắp đặt động cơ có công suất từ 3.0kw.
- Thang máy tải trọng 450kg – 550kg được lắp đặt có công suất từ 5.5kw trở lên.
Động cơ có hộp số sử dụng cho thang máy khi trang bị yêu cầu cần xây dựng phòng máy hoàn thiện, có độ ổn định cao, an toàn lớn khi hoạt động. Thông thường dòng động cơ này có thể sử dụng cho những ngôi nhà riêng của các gia đình thoải mái ở diện tích, hay các công trình vừa như chung cư mini, khách sạn, nhà hàng,… Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện thực tế của công trình việc dùng thang máy động cơ có hộp số cũng được cân nhắc, với mức công suất lý tưởng nhất.

* Công suất cho thang máy khi dùng động cơ không hộp số.

Động cơ không hộp số được đưa vào sử dụng sau, với nhiều cải tiến, thay đổi nhằm giải quyết những hạn chế mà dòng động cơ có hộp số để lại. Tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng, không yêu cầu xây dựng phòng máy, an toàn với môi trường,… là những điểm mạnh lý tưởng của dòng động cơ này khi trang bị cho thang máy. Chính từ những ưu điểm nổi bật đó mà thang máy động cơ không phòng máy càng được tin tưởng, sử dụng nhiều hơn. Và chọn động cơ phù hợp cho thang máy gia đình sử dụng loại động cơ này là việc cần được tiến hành nếu người dùng muốn có được thiết bị chất lượng để ứng dụng mỗi ngày.
- Đối với thang máy dùng tải trọng 300kg – 350kg dùng động cơ có công suất 2.2kw.
- Đối với thang máy dùng tải trọng 450kg – 550kg dùng động cơ có công suất 3.2kw.
Sự hài hòa giữa tải trọng và công suất của thang máy sẽ đảm bảo cho thiết bị mà chúng ta mang ra sử dụng đạt hiệu quả cao, ứng dụng phù hợp và phục vụ tốt cho con người. Từ những khác biệt dựa trên tải trọng của thiết bị khi người dùng có thể tìm hiểu một cách kỹ lưỡng sẽ giúp cho người dùng thang máy trong các gia đình có thể sớm sở hữu thiết bị chất lượng cho chính mình sử dụng mỗi ngày.

* Lưu ý khi chọn công suất động cơ cho thang máy gia đình.

Thang máy sử dụng trong gia đình ngày càng trở nên phổ biến, được ứng dụng nhiều nhằm hoàn thiện không gian sống của con người. Khi chọn mua thang máy, động cơ của thiết bị vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới quá trình vận hành của thiết bị, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng của con người. Bởi thế khi lựa chọn cần chú ý:
- Động cơ của thang máy gia đình cần đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo về chất lượng.
- Tìm hiểu thông tin để lựa chọn tải trọng phù hợp cho thang máy, từ đó cân đối chọn công suất lý tưởng cho động cơ.
- Việc quyết định chọn thang máy gia đình có công suất ra sao chúng ta có thể nhờ tới sự hỗ trợ của công ty cung cấp thang máy uy tín để được tư vấn, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và chuẩn xác nhất.
Mua thang máy gia đình trở thành một phần quan trọng để hoàn thiện không gian sống của mỗi người. Sở hữu thiết bị thang máy lý tưởng, sở hữu những thông số kỹ thuật đạt chuẩn giúp quá trình ứng dụng thang máy diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp. Chọn công suất phù hợp cho thang máy gia đình là điều mà mỗi người dùng chúng ta phải quan tâm, chú ý. Công suất lý tưởng, vận hành chuẩn xác, phục vụ tốt nhu cầu của con người làm nên thiết bị thang máy ứng dụng cao cho nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng trong mỗi công trình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công suất phù hợp dành cho cầu thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp