Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nội thất trang bị cho thang máy gia đình


Cách lựa chọn nội thất không chỉ quyết định đến vẻ bề ngoài của chiếc thang máy, việc chọn nội thất phù hợp không chỉ giúp thang máy bắt mắt mà còn tạo được độ bền cho thang.

* 1. Vách cabin và cửa thang máy.

Vách thang máy chủ yếu được sử dụng hiện nay là inox, hiện tại có nhiều loại inox khác nhau như inox trắng, inox vàng, inox gương, inox sọc nhuyễn, inox hoa văn…nhưng loại inox được cho là phù hợp nhất với thang máy gia đình là inox sọc nhuyễn. Loại inox này không chỉ bền đẹp mà còn rất dễ vệ sinh, thậm chí nếu có bị trầy xước trong quá trình sử dụng cũng có thể làm mới lại được.
Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các loại vật liệu khác như ốp gỗ, hoặc sử dụng các loại inox hoa văn giá thành cao. Tuy nhiên dùng loại này sẽ phát sinh thêm chi phí, gây tốn kém cho chủ đầu tư.
Hoặc cũng có thể dùng loại rẻ tiền hơn như tôn hoặc nhôm rồi sơn, tuy nhiên loại này độ bền kém hơn và làm xấu đi nội thất của thang máy.

Nội thất trang bị cho thang máy gia đình

* 2. Trần giả thang máy.

Trần giả là loại trần thường được làm bằng mika để trang trí cho lớp trần thật ở phía trên nóc cabin. do là trần giả không ảnh hưởng gì đến kết cấu của chiếc thang cũng như độ an toàn của thang, vì vậy loại trần giả này có thể lựa chọn theo yêu cầu của khác hàng dựa trên những mẫu có sẵn của nhà sản xuất.
* 3. Sàn cabin.
Sàn thang máy là phần được đặt lên trên khung của cabin để người sử dụng đứng. Hiện loại sàn này có thể được lát bằng gạch, bằng đá..tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên để tạo độ bền, đẹp cho cabin thang máy thì sàn nên được lát bằng các loại đá tự nhiên với kiểu dáng hoa văn phù hợp tong nội thất của thang máy cũng như nội thất của gia đình.
* 4. Loại tay vịn.
Tay vịn được gắn ở trong cabin, ta vịn với mục đích chính là giúp người sử dụng thang máy có nơi để vịn tay giữ thăng bằng khi thang di chuyển.
Hiện tại có nhiều loại tay vịn, trong đó tay vịn loại tròn, loại hình chữ nhật..tay vịn có thể gắn vách sau của thang hoặc gắn cả 3 vách trong thang. Đối với thang máy gia đình chỉ nên gắn 1 vách sau để tiết kiệm diện tích cho cabin thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nội thất trang bị cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp