Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thú cưng gặp nạn ở thang máy

Nuôi thú cưng là sở thích của rất nhiều người, hiện nay một số người sống ngay tại các khu chung cư họ vẫn có sở thích nuôi thú cưng, và tất nhiên những thú cưng sống ở môi trường chung cư hiện nay cũng sử dụng thang máy giống như những người sống ở các khu chung cư.

Dù là người hay thú cưng khi sử dụng thang máy đều cần chú ý, bởi chỉ cần 1 sơ xảy nhỏ là có thể xảy ra sự cố gây nguy hiểm đến tính mạng.
Mới đây nhất 1 camera an ninh tại các khu chung cư đã ghi lại được tình huống nguy hiểm xảy ra với thú cưng của 1 cô gái khi sử dụng thang máy.
Hình ảnh cho thấy 1 cô gái dắt 2 chú chó vào thang máy, khi vào bên trong thang máy và cửa đang đóng lại cô gái mới phát hiện ra rằng 1 dây xích buộc chó vẫn còn bên ngoài thang máy. Lúc này cửa thang đã đóng lại, thang bắt đầu di chuyển lên tầng, chỉ trong tích tắc chú chó đã rơi vào tình trạng treo cổ vì dây di chuyển theo thang máy.

Thú cưng gặp nạn ở thang máy

ảnh minh họa

Thật may mắn khi chủ nhân của chú chó nhận ra tình hình và kịp thời phản ứng lại. cô nhanh chóng nhấn nút dừng thang máy và kịp thời đỡ lấy chú chó để sợi dây không bị siết chặt vào cổ nó dẫn để bị nghẹt cổ.
Trong tình thế khẩn cấp cô gái đã nhanh chóng giật đứt được sợi dây thắt ở cổ của thú cưng, rất may mắn vì phản ứng nhanh và sợi dây được giật đứt kịp thời, chú chó không bị nguy hiểm gì.
Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng nhận được sự quan tâm mạnh của cộng đồng, nhiều người cho rằng thật may mắn cho chú chó khi có chủ nhân đi cùng, và cũng thật may mắn vì chủ nhân xử lý kịp thời tình huống. Nếu chú chó đi thang máy 1 mình thì có thể đã bị treo cổ đến chết trong thang máy.
Sự việc là lời cảnh báo cho những ai hay cho thú cưng sử dụng thang máy, đặc biệt những thú cưng có dây xích buộc cổ.
Sự việc không chỉ là lời cảnh báo với các loại thú cưng, ngay cả người khi sử dụng thang máy để tránh tình trạng xảy sự các sự việc đáng tiếc ở thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thú cưng gặp nạn ở thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp