Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lắp thang máy cho chung cư cũ

Thang máy là cụm từ luôn được gắn liền với nhà chung cư, với các chung cư hiện đại thì thang máy là điều kiện bắt buộc cho chung cư.

Tuy nhiên với 1 số các chung cư cũ, các nhà tập thể đã xây dựng từ khoảng 30 năm trước thì hầu như đều không có thang máy. mặc dù các chung cư, các khu tập thể không có thang máy cũng đều là các tòa nhà dưới 10 tầng, nhưng việc di chuyển cũng gạp rất nhiều khó khăn, nhất là các hộ ở trên các tầng trên.
Vậy làm cách nào để khắc phục những khó khăn của người dân ở các khu chung cư không có thang máy thì các khu chung cư cũ có thể sử dụng những giải pháp như:

Giải pháp cho chung cư không thang máy

Lắp đặt thêm thang máy. việc lắp đặt thêm thang máy được tính toán bằng các giải pháp như:
- Đưa thang máy vào ô khoảng không của cầu thang bộ, lắp dựng 1 hố thang máy mới ngay đầu hồi của tòa nhà để tháo gỡ đi khó khăn cho người dân trong việc di chuyển.
- Sử dụng khoảng giếng trời của tòa nhà để lắp đặt thang máy. tuy nhiên việc kết hợp này cần được thực hiện dựa trên sự tư vấn của đơn vị thiết kế, của kỹ thuật thang máy để đảm bảo có diện tích phù hợp và đảm bảo được kết cấu của tòa nhà.
- Lắp thang máy ngoài trời. với những căn nhà không có diện tích trống, hoặc giếng trời quá bé có thể bằng cách lắp 1 thang máy phía ngoài của tòa nhà bằng cách dựng khung thép để sau đó lắp thang máy.
Việc lắp thang máy theo dạng cải tạo cho nhà chung cư này sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu lắp đặt thang máy sẽ đem lại cho người dân cuộc sống thoải mái hơn, đặc biệt với người già, trẻ nhỏ, người ốm đau, phụ nữ có thai hay người khuyết tật.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lắp thang máy cho chung cư cũ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp