Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số loại thang máy gia đình trên thị trường

Thang máy gia đình là loại khá phổ biến trên thị trường hiện nay, hiện tại loại thang máy này được cung cấp bởi rất nhiều các hãng, các chủng loại khác nhau.
Một số loại thang máy gia đình phổ biến hiện nay như:

 * Thang máy dùng cáp kéo truyền thống:

Đây là loại thang máy gia đình sớm nhất trên thị trường, và cho đến hiện tại đây cũng là loại thang máy phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường.loại dùng cáp kéo này các cáp kéo được gắn chắc chắn với cabin thang máy, bộ phận này được đấu nối vòng quanh puly để đảm bảo cho việc vận hành của thang máy được diễn ra.
Dòng thang máy sử dụng cáp kéo sẽ đem lại chất lượng hoạt động của thang máy tốt hơn, ổn định và đặc biệt an toàn do 1 bên đối trọng và 1 bên cabin được kết nối bởi cáp, do vậy thang máy cáp kéo luôn được sử dụng cho thị trường và các tòa nhà cao tầng.

Một số loại thang máy gia đình trên thị trường

* Thang máy thủy lực.

Loại cầu thang máy này mới ra đời gần đây, nó được trang bị động cơ piston di chuyển bên trong một hình trụ. Xi lanh kết nối với 1 hệ thống bơm chất lỏng thường là dầu để điều khiển chuyển động của thang máy.
Loại thang máy thủy lực có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm diện tích và chiều cao, loại thang này không cần phòng máy, piton thủy lực đặt cách nền tầng dưới cùng cũng chỉ khoảng 10 – 20 cm. tuy nhiên nhược điểm khá lớn của thang này là chiều sâu hố pít, cần 1 khoảng không khá lớn về chiều sâu hố pít. Để lắp được động cơ thủy lực thì chiều sâu hố pít phải tỉ lệ thuận với chiều cao và số tầng của ngôi nhà.
* Thang máy chân không.
Loại thang máy này sử dụng một hệ thống chân không trong một đường ốn để tăng sức mạnh cho sự chuyển động của thang.
Loại thang máy chân không giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường thông qua nguyên lý hoạt động nhờ vào trọng lực khi cabin lên xuống, ưu điểm nổi trọng của loại thang máy này các dòng thang máy khác không thể có được.
Tuy nhiên trên thực tế dòng thang máy chân không và thang máy thủy lực ít được sử dụng. phần vì giá thành chênh lệch nhiều, phần vì những loại thang này không dùng được cho nhà cao tầng. Đấy chính là lí do mà loại thang máy dùng cáp kéo truyền thống hiện nay vẫn là loại thang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số loại thang máy gia đình trên thị trường

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp