Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tuổi thọ trung bình của thang máy là bao lâu ?

Tuổi thọ trung bình của thang máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng tuổi thọ trung bình có thể đạt được của thang máy là khoảng 10 – 15 năm với loại thang máy tải khách. Tuổi thọ của thang máy chủ yếu phụ thuộc vào 3 yếu tố là:

 * Chất lượng thang máy.

Chất lượng hàng hóa quyết định đến 60% về tuổi thọ của thang máy. để có được chiếc thang máy chất lượng khi mua cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc hẳn hoi, tránh tình trạng mau phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
* Thái độ của người sử dụng.
Đối với những người sử dụng có ý thức bảo quản, giữ gìn sẽ tạo thêm được độ bền cho thang máy so với những người sử dụng vô tội vạ, không có ý thức giữ gìn chung.
Thái độ, hành động của người sử dụng rất quan trọng, vì vậy mà những chiếc thang máy gia đình thường bền hơn so với những chiếc thang máy nơi công cộng.

Tuổi thọ trung bình của thang máy là bao lâu ?

* Chế độ bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Với thang máy tải khách thông thường phải có chế độ bảo trì hợp lý, trung bình mỗi tháng hoặc 2 tháng bảo trì một lần tùy thuộc vào tần suất sử dụng của thang.
Đối với những thang máy đặc biệt như thang máy bệnh viện hoặc những nơi có tần suất sử dụng lớn thì mỗi tháng phải bảo trì được 2 lần.
Việc bảo trì không chỉ đảm bảo được sự hoạt động êm ái, ổn định của thang, bảo trì sẽ khiến thang máy hoạt động an toàn, sớm phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra, từ đó sớm có phương án khắc phục, sửa chữa để đảm bảo sự hoạt động ổn định và tuổi thọ của thang.
Ngoài 3 yếu tố trên thì tuổi thọ của thang máy cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan khác tác động vào. Tuy nhiên nếu thực hiện đúng 3 bước trên sẽ khiến thang máy được kéo dài tuổi thọ hơn so với mức trung bình của nó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tuổi thọ trung bình của thang máy là bao lâu ?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp