Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên tắc an toàn cho trẻ sử dụng thang máy

Một số nguyên tắc sử dụng thang máy cho trẻ nhỏ mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ như:

* 1. Tuyệt đối không cho trẻ dưới 6 tuổi sử dụng thang máy.

Trẻ nhỏ vốn là những đứa trẻ rất hiếu động, chúng thường tò mò, nghịch ngợm, đặc biệt là khi người lớn không cho chúng nghịch chúng càng tò mò. Đây là lý do vì sao thang máy là thiết bị trẻ rất thích, bởi người lớn hay cấm chúng sử dụng.
Tuy nhiên việc cấm trẻ sử dụng thang máy cũng là muốn trẻ được an toàn, đã có nhiều sự cố xảy ra ở thang máy mà nạn nhân là các trẻ nhỏ, và hậu quả để lại rất nặng nề.
Đối với những trẻ nhỏ dưới 6 tuổi chúng chưa nhận thức hết được những nguy hiểm có thể xảy ra, vì vậy khi trẻ dùng thang máy sẽ vô cùng nguy hiểm, đặc biệt là nếu có rủi do xảy ra như kẹt thang máy chúng sẽ không biết cách xử lý tình huống.

Nguyên tắc an toàn cho trẻ sử dụng thang máy

* 2. Đối với trẻ trên 6 - 10 tuổi khi dùng thang máy phải được dạy cách sử dụng.

Với những trẻ lớn hơn, chúng có nhận thức về những nguy hiểm có thể xảy ra thì các bậc phụ huynh nên chú ý dạy trẻ các xử dụng thang máy sau cho đúng và an toàn.
Ngoài việc dạy cách sử dụng thang máy nên dạy chúng cách xử lý tình huống khi bị kẹt thang máy để chúng có thể bình tĩnh xử lý tình huống khi gặp phải.
* 3. Không để trẻ tự ý đùa nghịch trong thang máy.
Trẻ rất hiếu động và tò mò, thang máy là nơi chúng rất thích khám phá, chính vì vậy việc trốn phụ huynh để ra thang máy nô đùa hoặc có thể nô đùa ngay khi đang sử dụng thang máy.
Việc chạy nhảy, nô đùa trong thang máy, kể cả thang máy điện hoặc thang máy cuốn đều phải cấm hoàn toàn để đảm bảo an toàn cho chính bọn trẻ.
Các nguyên tắc cho trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy cần được các bậc phụ huynh chú ý, đặc biệt là trẻ nhỏ ở các khu chung cư nơi thang máy hoạt động liên tục mỗi ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên tắc an toàn cho trẻ sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp