Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Vì sao bệnh viện bán vé lượt đi thang máy

Một số phản ánh về việc bệnh viện Thanh Nhàn thuê hẳn 2 nhân viên bảo vệ túc trực để ngăn cản những người muốn sử dụng thang máy nhưng chưa mua vé.

Vé thang máy được bán cho tất cả những bệnh nhân, khách ra vào thăm bệnh tại tầng 1 đến tầng 11 của bệnh viện.
Theo như những bệnh nhân tại đây cho biết bệnh viện phát cho mỗi bệnh nhân 1 bộ áo vàng dành cho người thăm nuôi là được sử dụng cầu thang máy miễn phí, còn tất cả những người khác ra vào bệnh viện mà sử dụng thang máy đều phải đóng phí là 1.000 đồng cho mỗi lần lên xuống.
Mặc dù số tiền dùng cho mỗi lượt không nhiều, tuy nhiên với những người thường xuyên sử dụng thì cũng là vấn đề. Đấy là chưa kể đến việc chẳng may đi quên không cầm theo tiền thì sẽ rất rách việc.
Những người nhà cũng như bệnh nhân ở viện có phần bức xúc về những quy định này của bệnh viện, tuy nhiên họ không thể làm khác được nếu muốn sử dụng thang máy.

Vì sao bệnh viện bán vé lượt đi thang máy

Về phía bệnh viện thì cho biết phải thu vé thang máy cũng là vấn đề cực chẳng đã. Bệnh viện với khu nhà hoành tráng 11 tầng nhưng chỉ có 4 thang máy phục vụ cho việc đi lại của tất cả mọi người.
Ban đầu đưa vào sử dụng thang máy cũng không thu phí, trong đó 6 tháng đầu thì bệnh viện không thu phí, tuy nhiên sau đó lượng người sử dụng thang máy quá lớn, cộng thêm ý thức lạm dụng thang máy quá mức khiến cho thang máy luôn trong tình trạng ách tắc, mỗi làn sử dụng thang máy phải chờ đợi rất mất thời gian.
Ngoài lượng bệnh nhân, người nhà thăm nuôi, cán bộ nhân viên bệnh viện thì ngay cả những người dân ở bên cạnh bệnh viện khi muốn dỗ trẻ nhỏ ăn uống cũng đưa chúng vào thang máy để dụ cho bấm lên, xuống.
Sau đó bệnh viện cử 4 người đứng trong thang máy để vận hành thang và giải quyết các trường hợp bất cập. tuy nhiên vẫn không giải quyết hết được các vấn đề của thang máy.
Do lượng sử dụng quá lớn khiến thang máy xuống cấp rất nhanh chóng mặc dù mới sử dụng được nửa năm.
Thực chất việc thu phí thang máy của bệnh viện chỉ là giải pháp để làm giảm bớt những trường hợp lạm dụng thang máy quá đà, tránh tình trạng thang máy luôn tắc nghẽn và xuống cấp quá nhanh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Vì sao bệnh viện bán vé lượt đi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp