Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy tại chung cư Linh Đàm

Lửa bùng phát lúc đêm muộn tại chung cư HH3A Linh Đàm khiến cư dân tại đây bị phen hoảng loạn, sợ hãi và tháo chạy.
Theo như nhân chứng, chứng kiến sự việc cho biết thì ngọn lửa bùng phát tại tầng 15 của tòa nhà HH3A Linh Đàm, sau khi lửa bùng phát thì toàn bộ điện trong tòa nhà bị mất, thang máy ngừng hoạt động, nhiều cư dân tháo chạy xuống sân tòa nhà.

Một số cư dân ở trên các tòa nhà rất hoảng sợ bởi thang máy bị ngắt, mà họ thì ở trên tầng cao quá nên việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn.
Ngay sau đó không lâu thì cán bộ phòng cháy chữa cháy được điều động và họ đã khống chế được đám cháy 1 cách nhanh chóng.
Rất may đám cháy không gây thiệt hại nào về người, tuy nhiên nó cũng khiến cư dân tại đây được phen khiếp vía.
Sống tại các khu chung cư sẽ khó tránh khỏi được những sự cố hỏa hoạn, bởi đó là môi trường tập thể, chỉ 1 người thiếu cận trọng có thể khiến đám cháy bùng phát. Trách nhiệm của mọi người là nên tìm hiểu các thoát nạn khi xảy ra cháy ở các khu chung cư.

Cháy tại chung cư Linh Đàm

Một số lời khuyên các chuyên gia phòng cháy chữa cháy cho người dân khi thoát hiểm:
- Khi phát hiện có cháy trước tiên cần tìm cách dập lửa và hô hào những người xung quanh giúp đỡ. Trường hợp không dập được lửa mới nên chạy.
- Trước khi thoát hiểm phải tìm xem đám cháy bắt đầu từ đâu, khói từ đâu bay đến. trước khi thoát hiểm cần mang theo khăn ướt để bịt mũi, miệng tránh bị ngạt khói.
- Trên đường thoát hiểm nên hô hoán những người xung quanh biết để cùng thoát hiểm, tuyệt đối không thoát hiểm bằng thang máy khi có hỏa hoạn.
- Trường hợp bị lửa bao vây không thoát ra khỏi nhà được cần tìm khăn, chăn, quần áo ướt chèn khói không cho bay vào nhà, sau đó tìm cách ra nơi thoáng như ban công để nhờ giúp đỡ của đội chữa cháy.
- Trường hợp phải di chuyển qua đám khói nhớ bò dưới đất, vì khói thường bay lên cao. nếu phải di chuyển qua đám lửa nhất định phải dùng chăn ướt quấn quanh người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy tại chung cư Linh Đàm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp