Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chọn máy phát điện chất lượng cho thang máy

Thang máy là thiết bị chỉ có thể hoạt động hiệu quả, vận hành an toàn phục vụ con người khi có hệ thống điện thích hợp cung cấp. Vận hành dựa trên nguồn điện đòi hỏi công trình cần cung cấp đầy đủ, đạt chuẩn mới giúp thang máy được đưa vào sử dụng mang tới hỗ trợ tốt, giá trị cao cho con người.

Điều này có nghĩa là khi không may điện lưới bị cắt đồng nghĩa thang máy buộc phải ngừng hoạt động. Nếu không muốn phải sử dụng thang bộ ở những công trình cao tầng thì máy phát điện trở thành cứu cánh lý tưởng nhất. Trang bị máy phát điện cho thang máy trong từng công trình để việc sử dụng thiết bị cần thiết này luôn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất.
Máy phát điện là thiết bị mà khi được trang bị sẽ có khả năng hỗ trợ tốt cho thiết bị thang máy mà chúng ta sử dụng mỗi ngày. Chọn lựa thiết bị này thích hợp, công suất lý tưởng vừa bảo vệ hiệu quả ứng dụng của con người, đồng thời cũng giúp chúng ta có thể tiết kiệm chi phí, tranh tiêu hao chi phí một cách đáng tiếc.

* Tìm hiểu thông tin về thông số kỹ thuật của máy phát điện.

Muốn có thể mua sắm máy phát điện hỗ trợ cho thang máy thích hợp thì việc quan tâm tới thông số kỹ thuật là điều cần thiết, từ đó giúp người dùng có cơ sở đưa ra quyết định mua sắm hợp lý nhất. Tuy nhiên, nếu muốn hệ thống máy phát điện đạt chuẩn, tốt nhất cho thang máy lại cần xem xét dựa trên đặc điểm của thiết bị mà chúng ta đang sử dụng.

Chọn máy phát điện chất lượng cho thang máy

Từ công suất, tải trọng, nguồn điện sử dụng, cấu hình của thang,… đều cần được tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng. Việc có thể hiểu rõ ràng, chi tiết về thông số kỹ thuật của thang máy sẽ giúp chúng ta chủ động trong việc cân nhắc, đưa ra quyết định sau cùng thích hợp nhất. Từ thông số kỹ thuật của thiết bị thang máy mà nhu cầu sử dụng máy phát điện cũng khác nhau. Dựa trên cơ sở đó, xác định thông số kỹ thuật của máy phát điện trở nên dễ dàng, chính xác hơn.
Hiện nay, thang máy được cung cấp trên thị trường có mức tải trọng từ 250kg – 350kg được đưa vào sử dụng, nguồn điện 3 pha và công suất của máy kéo là 3.7kw. Bởi thế, khi lựa chọn máy phát điện cần có công suát thích hợp, đảm bảo cho thang máy có thể vận hành tốt, ổn định và an toàn cho người dùng, tránh những tác động tiêu cực tới chất lượng.
- Đối với thiết bị thang máy tải trọng 350kg thì máy phát điện yêu cầu cần có công suất tối thiểu là 5kw.
- Chọn công suất cần tính toán để cao hơn mức tối thiểu từ 10 – 25% nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện, tránh tình trạng quá tải có thể xuất hiện.
- Đối với máy phát điện 1 pha cho thang máy nên chọn công suất tối thiểu là 10kw mới đảm bảo tính ổn định cho thiết bị khi chúng ta mang ra sử dụng.

* Chọn thương hiệu máy phát điện chất lượng nhất.

Máy phát điện được cung cấp trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Sự đa dạng đó đem tới nhiều lựa chọn, song chính điều đó khiến việc ứng dụng thang máy gặp những khó khăn, những ảnh hưởng nhất định. Theo đó, những thương hiệu máy phát điện uy tín, danh tiếng trên thị trường phải kể tới như Elemax, Huyndai, Kama, hay Honda, Mitsubishi,… để người dùng tìm hiểu và lựa chọn theo nhu cầu.
Mua máy phát điện cho thang máy từ thương hiệu nào cũng cần đảm bảo sử dụng thiết bị chính hãng, là thiết bị mới 100%, hoặc đã qua sử dụng nhưng ở đơn vị uy tín, có xuất xứ rõ ràng, nếu còn bảo hành càng tốt, đồng thời khi hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. Chọn mua máy phát điện dù cũ hay mới cũng cần đảm bảo chất lượng, tránh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn.

* Lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy phát điện cho thang máy.

Đối với thang máy khi mang ra sử dụng yêu cầu quan trọng nhằm nâng cao tuổi thọ, độ bền của thiết bị chính là việc có thể lắp đặt chất lượng, trong điều kiện lý tưởng nhất. Theo đó, việc lắp đặt cũng có một vài lưu ý cần cân nhắc như:
- Lựa chọn một vị trí lắp đặt đảm bảo các yếu tố là cao ráo, khô thoáng, mát mẻ, đảm bảo không bị mưa hay nước tác động. Nếu có thể xây dựng phòng riêng dành cho máy phát điện của thang máy càng giúp cho thiết bị này duy trì hoạt động tốt, tuổi thọ cao.
- Lắp đặt ở vị trí không khiến tiếng ồn ảnh hưởng tới con người, hay việc nước thải phải được xử lý thích hợp nhất, đảm bảo không có những tác động từ thiết bị này tới người dùng.

Chọn máy phát điện chất lượng cho thang máy

- Nếu trang bị máy phát điện 3 pha cần đặc biệt chú ý lắp đặt chuẩn xác, tránh nguy cơ xuất hiện tình trạng ngược pha, hay đảo pha xuất hiện gây ra những sự cố, phiền toái không mong muốn.
Trang bị máy phát điện là cách nâng cao hiệu quả, giá trị của thang máy khi mang vào sử dụng. Chọn mua chất lượng, công suất phù hợp với giá thành hợp lý, lắp đặt đạt chuẩn để máy phát điện được ứng dụng đem lại giá trị cao, lợi ích lớn cho mỗi người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chọn máy phát điện chất lượng cho thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp