Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hai loại thang máy gia đình 2019

Thang máy dành cho gia đình năm 2019 có 2 loại chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Trong đó mỗi loại có những ưu và nhược điểm khác nhau mà người tiêu dùng cần quan tâm để có lựa chọn đúng đắn.

* Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

Loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc có những ưu điểm: đó là loại thang này được nhập về nguyên chiếc, nó được sản xuất tất cả từ công ty mẹ, sản xuất ở dây truyền khép kín, đó là lý do khách hàng khi lựa chọn loại thang máy này có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Ngoài phần ưu điểm nổi trội thì người tiêu dùng phải đặc biệt chú ý đến nhược điểm của loại thang máy này: đâu tiên về giá thành, giá thành của loại thang máy này vô cùng đắt đỏ, nó có thể cao gấp 2, 3 lần so với loại thang máy liên doanh cùng cấu hình. Bên cạnh đó thì chế độ bảo trì, bảo dưỡng của loại thang máy này gây tốn kém khá nhiều chi phí, đối với vật tư thay thế không chỉ gây tốn kém chi phí mà còn phải có thời gian nhất định chờ đợi mới có thiết bị để thay.
Ngoài ra những công trình muốn lắp đặt được loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì nhất định phải có đủ kích thước tiêu chuẩn như yêu cầu của nhà sản xuất mới có thể lắp đặt được.

Hai loại thang máy gia đình 2019

Thang máy gia đình liên doanh

Hai loại thang máy gia đình 2019

Cabin thang máy liên doanh thay đổi theo thực tế giếng thang

* Loại thang máy liên doanh:

Về phần ưu điểm: phần ưu điểm lớn nhất và cũng là lý do khiến thang máy gia đình liên doanh luôn được lựa chọn dành cho gia đình bởi giá thành phải chăng, phù hợp túi tiền người tiêu dùng.
Đặc biệt là phần cabin được gia công trong nước nên đối với công trình có kích thước hố thang to, nhỏ, vuông dài đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với công trình.
Về nhược điểm: Được gia công trong nước nên phần inox không được tinh xảo như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Ngoài ra được lắp ráp nên sẽ không có được tính đồng bộ như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu để có lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

* Để được tư vấn chi tiết cụ thể và nhận Catalogue của thang máy gia đình 2019 xin quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 09.78910.666 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hai loại thang máy gia đình 2019

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp