Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu tâm điều gì khi chọn thang máy

* Tiêu chuẩn chất lượng và xuất xứ nguồn gốc.
Thang máy đạt tiêu chuẩn, chất lượng trước hết phải là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các tính năng, đặc biệt là các tính năng an toàn của thang.

Hiện tại trên thị trường có 2 loại thang máy chính là là liên doanh và loại nhập khẩu nguyên chiếc. Mặc dù 2 loại thang này được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, tuy nhiên mức giá của nó đều có 1 khung giá nhất định.
Vì vậy khi mua thang máy cần tìm hiểu rõ ràng và cụ thể, tránh trường hợp ham của rẻ mà mặc cả, thương lượng. Một số các đơn vị thương mại, các công ty mới thành lập do có nhu cầu việc để làm nên họ sẵn sàng thỏa hiệp về giá, nhưng sau đó họ sẽ cắt sén bớt 1 số các thiết bị của thang máy, điều đó đồng nghĩa với việc thang máy sẽ không còn được an toàn nữa.

Lưu tâm điều gì khi chọn thang máy

* Dịch vụ bảo hành, bảo trì phải hợp lý.

Một chiếc thang máy tốt được cấu thành từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng là khâu quan trọng. Việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ sẽ quyết định đến việc hoạt động an toàn của thang, đến độ bền và sự êm ái của thang. Nếu mua phải thang máy của đơn vị thương mại thì việc bảo hành, bảo trì sẽ không được đảm bảo, thang máy sẽ hoạt động kém chất lượng, dẫn đến thiếu an toàn..
Việc bảo trì, bảo dưỡng được thực hiện thường xuyên sẽ đảm bảo được cho hệ thống cứu hộ hoạt động ổn định, an toàn khi có sự cố xảy ra, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng thang máy.

* Giá thành sản phẩm.

Giá thang máy mặc dụ rất quan trọng với người tiêu dùng, tuy nhiên với mỗi loại thang đều có chung 1 khung giá, mức giá đừng vượt khỏi khung chung này thì khách hàng không phải lo sợ việc bán bị đắt. Giá thành phải tương xương với chất lượng sản phẩm, hay nói theo cách khác thì tiền nào sẽ mua được của đấy, vì vậy khách hàng đừng quá hám của rẻ mà rước phải hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu tâm điều gì khi chọn thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp