Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Rủi ro khi sử dụng thang máy 1 mình

Thang máy là thiết bị máy móc, vì vậy trong quá trình sử dụng có thể xảy ra lỗi là điều khó tránh khỏi. Vì vậy người sử dụng thang máy nên hết sức chú ý khi sử dụng, đặc biệt người sử dụng 1 mình.

Bị nhốt trong thang: Nếu sử dụng thang máy khi có 1 mình ở nhà, đặc biệt là thang máy dùng cho gia đình, việc bị kẹt thang sẽ rất nguy hiểm bởi không ai phát hiện ra.
Khi thang máy hỏng cứu hộ tự động: trong trường hợp hỏng cứu hộ tự động thang sẽ không mở cửa khi mất điện lưới đột ngột, người sử dụng bị nhốt lại phía trong, lúc này hệ thống quạt thông gió không hoạt động, nguy cơ bị ngạt khí rất cao nếu không được phát hiện kịp thời.

Rủi ro khi sử dụng thang máy 1 mình

Trường hợp điện giật: trong trường hợp thang máy nhiễm điện, cabin ẩm ướt, nước tràn vào phòng máy, cách điện không tốt, người sử dụng rất có thể sẽ bị điện giật, trường hợp sử dụng thang máy 1 mình, hoặc không có người ở nhà sẽ rất nguy hiểm.
Bị kẹt thang máy hoặc thang rơi tự do cũng là mối nguy hiểm với người sử dụng nếu không được phát hiện kịp thời.
Trong tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra ở thang máy, nếu người bị nạn không được phát hiện kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho sự an toàn của bản thân. Đặc biệt với trường hợp bị kẹt trong thang nhưng lại không có cách để liên lạc ra bên ngoài.
Để tránh bớt những rủi do khi sử dụng thang máy ngoài việc lắp điện thoại trong thang máy thì việc đem theo điện thoại di động khi sử dụng thang máy là việc cần làm với những người sử dụng thang máy ở nơi vắng vẻ, ít người sinh sống, ít người qua lại.
Ngoài ra khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn loại thang có tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, có dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, thang máy cần có đủ các chức năng, các thiết bị để đảm bảo hoạt động tốt và cứu hộ người khi có trường hợp khẩn cấp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Rủi ro khi sử dụng thang máy 1 mình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp