Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại thang máy không bao giờ trả khách

Loại thang máy này gần như còn tồn tại ở rất ít nơi trên thế giới, tuy nhiên du khách vẫn có thể bắt gặp được loại thang máy này khi đến Anh, đan mạch, phần lan, ba lan, hungary, thụy điển, đức, séc. Loại thang máy này được ra đời từ rất lâu và có kiểu hoạt động khác thường so với những thang máy hiện đại ngày nay.

Kiểu thang máy truyền thống này ra đời từ những năm 1884 ở Anh bởi kỹ sư người anh Peter Hart. Chiếc thang máy được ra đời khi ông quan sát thấy tràng hạt cầu nguyện, đó là ý tưởng và cũng là cơ sở cho thang máy ra đời.
Loại thang máy đặc biệt này không bao giờ dừng đón hoặc dừng trả khách. Loại thang máy này hoạt động theo 1 trục dọc của tòa nhà theo vòng lặp lại tuần hoàn, nó liên tục di chuyển, những người khi muốn bước vào thang máy phải hết sức cẩn thận để tránh sự nguy hiểm có thể gặp phải.

Loại thang máy không bao giờ trả khách

Ảnh minh họa

Loại thang máy này sau đấy khá phổ biến tại các nước Châu Âu bởi đặc điểm trở được nhiều hành khách, tiết kiệm được thời gian khi di chuyển giữa các tầng.
Tuy nhiên loại thang máy này đang dần dần biến mất, nguyên nhân nó không còn được phát triển rộng rãi hoặc lưu lại trên thị trường bởi sự nguy hiểm nó có thể gây ra cho người sử dụng.
Đức được cho là nơi có số lượng thang máy này lớn nhất lên đến khoảng 230 chiếc, chính phủ nước này đã từng cố gắng ít nhất 2 lần để chấm dứt loại thang máy này bởi nó thật sự rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Tuy nhiên vẫn có những người thực sự rất thích loại thang máy này, họ cho rằng cấm loại thang máy này là 1 sai lầm, nếu cấm nó bởi nó nguy hiểm thì nên cấm cả xe hơi đang di chuyển trên đường hiện nay, bởi nó cũng chứa ẩn những nguy cơ về những vụ tai nạn.
Cuối cùng thì những chiếc thang máy cũ này vẫn tồn tại, cho đến nay trong một số các tòa nhà hành chính cũ lâu đời người ta vẫn có thể tìm thấy được loại thang máy cổ điển này.
Tuy nhiên trên thực tế loại thang máy này khá nguy hiểm, nó có thể khiến người sử dụng gặp nguy hiểm nếu họ có 1 chút bất cẩn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại thang máy không bao giờ trả khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp