Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sự cố dễ gây tai nạn cho người dùng

* Bị nhốt trong thang máy lúc đêm khuya.
Cabin thang máy vốn là nơi chật hẹp và kín, vì vậy nếu bị nhốt lại trong cabin, đặc biệt là bị nhốt khi đêm khuya sẽ rất dễ khiến người sử dụng gặp nguy hiểm vì không ai phát hiện ra.

Nếu 1 người bị nhốt trong thang máy kín quá lâu, quạt gió thang máy không hoạt động, việc bị thiếu không khí dẫn đến ngạt thở là việc có thể xảy ra. Vì vậy mỗi chiếc thang máy khi lắp đặt cần được chú ý lắp đầy đủ các thiết bị cứu hộ để đảm bảo các thiết bị này hoạt động giúp người bị kẹt thang máy có thể thoát được hoặc nhờ được sự trợ giúp từ bên ngoài.

* Người cứu hộ không thực hiện đúng quy trình.

Các trường hợp kẹt thang máy là sự cố khó tránh khỏi, những người sử dụng khi bị kẹt thang máy không có gì nguy hiểm, nhưng nếu trường hợp được cứu hộ thang máy không đúng cách có thể lại là mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng.

Nhung su co de gay tai nan cho nguoi dung

Việc thực hiện cứu hộ cần được thực hiện đúng quy trình từ những nhân viên kỹ thuật thang máy, hoặc từ những người đã được hướng dẫn qua về quy trình cứu hộ.
Người bị kẹt thang máy, cũng không nên tự ý cạy cửa thang máy để thoát ra ngoài khi không có sự giúp đỡ hoặc hướng dẫn của nhân viên cứu hộ.

* Trẻ nhỏ sử dụng thang máy.

Đây là đối tượng rất hiếu động, tò mò, việc tự ý sử dụng thang máy với đối tượng này có thể gặp nguy hiểm như kẹt tay, chân, người hoặc thậm chí bị nhốt trong thang máy do những hành động nghịch ngợm của mình.
Đối với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy nhất thiết phải có người lớn đi kèm, nhất là trẻ nhỏ dưới 3 tuổi đặc biệt khi sử dụng thang máy điện, thang máy cuốn cần phải có người bế. Trẻ dưới 10 tuổi khi sử dụng thang máy cần có người đi kèm để tránh tình trạng gặp nguy hiểm hoặc không biết cách sử lý khi bị nhốt trong thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sự cố dễ gây tai nạn cho người dùng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp