Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quản lý trẻ nhỏ chặt hơn trong sử dụng thang máy

Thang máy vốn là thiết bị không an toàn với trẻ nhỏ, bởi vậy việc cho trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang máy sẽ khiến chúng có thể gặp nguy hiểm. Nhiều phụ huynh vẫn cho rằng trẻ sử dụng thang máy là việc làm bình thường, và không có gì nguy hiểm tới chúng.

Trên thực tế nếu sử dụng thang máy không đúng cách, khi sử dụng thang máy mà trẻ nghịch ngợm, nô đùa hay phá phách có thể là lý do khiến chúng gặp nguy hiểm. Những mối nguy hiểm trẻ thường gặp phải mà các bậc phụ huynh nên chú ý như:

* Nghịch ngợm khi sử dụng thang máy.

Thực tế có nhiều trẻ nhỏ gặp nguy hiểm khi nghịch ngợm lúc sử dụng thang máy như 1 cậu bé bị nhốt lại trong thang máy khi đái vào bảng điều khiển thang máy, hay 1 cậu bé khác suýt gặp nạn khi đạp chân vào cửa khiến cửa thang máy bung hết ra.
Nếu trẻ nhỏ cứ sử dụng thang máy bình thường như người lớn sẽ hầu như không có nguy hiểm. Tuy nhiên chúng lại là những đứa trẻ hiếu động, nghịch ngợm, khi vào thang máy không nghịch cái nọ cũng nghịch cái kia, đấy là lý do khiến chúng rất dễ gặp nguy hiểm.

Quản lý trẻ nhỏ chặt hơn trong sử dụng thang máy

Trẻ nghịch ngợm ảnh hưởng tới người khác

* Gặp phải những tên lưu manh trong thang máy.

Trẻ nhỏ thường chưa có nhận thức, hoặc nhận thức non ớt, không có phản kháng hoặc sức yếu phản kháng không được. Vậy nếu khi sử dụng thang máy chúng gặp phải những tên yêu dâu xanh, hoặc những kẻ xấu khác, thì chúng sẽ không biết cách xử lý để tự bảo vệ bản thân minh.
Trên thực tế đã có rất nhiều trẻ bị lạm dụng khi sử dụng thang máy mà không có người lớn đi cùng.
Nhận thức non nớt sẽ gây ra nguy hiểm cho nhau.
Từng xảy ra 1 sự cố tai nạn khi những đứa trẻ cùng nhau chơi ở thang máy, 1 đứa trẻ khác bỏ em 2 tuổi của mình vào thang máy, nhấn tầng cao nhất và chạy ra. Em của cậu bé sau đó bị ngã từ tầng cao nhất của tòa nhà xuống đất và thiệt mạng. Đây là lời cảnh báo có trọng lượng nhất cho những gia đình sinh sống ở các khu chung cư.
Không biết cách xử lý tình huống khi bị kẹt thang.
Việc kẹt thang máy là điều có thể xảy ra với bất kỳ chiếc thang nào, nó sẽ không có gì đáng ngại nếu người bị kẹt xử lý đúng cách. Nhưng nó sẽ là mối nguy hiểm cho trẻ khi chúng không biết cách xử lý tình huống, gây ra nguy hiểm đến sự an toàn tính mạng của chúng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quản lý trẻ nhỏ chặt hơn trong sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp