Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố phá hoại tài sản chung cư

Chung cư Bảo Sơn Complex, thành phố Vinh, là dự án nhà dịch vụ, thương mại, căn hộ cao cấp với quy mô 31 tầng nổi, 1 tầng hầm, được xây trên diện tích khu đất khoảng gần 3.000m2, trong đó khu chung cư có diện tích lên đến 1.227m2, số còn lại dành cho diện tích xây nhà thấp tầng.

Được biết chung cư mới đưa vào hoạt động chưa được bao lâu thì khách hàng có đơn thử gửi cư quan chức năng. Trong thư họ phản ánh về tình trạng chủ đầu tư vi phạm hợp đồng, bởi khi mua bán thống nhất sẽ có 2 tầng hầm để xe, nhưng đến khi giao nhận chỉ có 1 tầng hầm để xe. Ngoài ra còn thiếu khu thương mại, khu thể dục, thể thao, các hạng mục cơ sở vật chất, chất lượng thi công còn kém chất lượng..

Sự cố phá hoại tài sản chung cư

Sau đó không lâu chủ đầu tư đã có giải pháp khắc phục, đáp ứng những kiến nghị của người dân, tuy nhiên một số hộ dân vẫn không chấp nhận.
Sự việc này vẫn chưa lắng xuống, thì lại tiếp tục xảy ra sự cố tình trạng cố ý làm hỏng hóc tài sản chung, gây ảnh hưởng tới cơ sở vật chất và ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.
Hiện tại công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành điều tra về sự cố cố tình phá hoại tài sản chung, khi cơ quan công an nhận được trình báo của chủ đầu tư về việc có 1 số cư dân phá hoại tài sản như đổ nước vào hệ thống thang máy làm thang máy hư hỏng, hoặc nhét tăm tre, đinh vào hệ thống khóa cửa của nhà vệ sinh công cộng và các tủ điện tử gây hư hại cho các thiết bị này.
Hậu quả của các sự cố này là hệ thống thang máy ngừng hoạt động hây thiệt hại 27,5 triệu đồng, ổ khóa phòng kỹ thuật điện nước bị hỏng gây thiết hại khi sửa chữa lên đến 3,5 triệu đồng.
Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ một số vấn đề phá hoại gây hư hỏng thiết bị chung cư, như thang máy hoặc khóa cửa để tuy vấn trách nhiệm cho những người có liên quan.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố phá hoại tài sản chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp