Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy lắp ráp trong nước và thang máy chở ôtô

* Thang máy lắp ráp trong nước.

Thang máy lắp ráp trong nước là loại thang máy được nhập khẩu các thiết bị của thang về, sau đó gia công, lắp ghép trong nước.
Hiện tại loại thang máy lắp ráp trong nước này được nhập khẩu các linh kiện chính như: động cơ, hệ điều khiển tín hiệu PLC, hệ điều khiển động lực biến tần, cáp kéo, hệ thống truyền cảm cabin, đầu cửa tầng, đầu cửa cabin, các thiết bị điện...đều được nhập khẩu. Tất cả các thiết bị này đều được nhaoaj khẩu từ Mitsubishi, Fuji, Montanari hoặc một số các thương hiệu khác của ngành thang máy.

Đây chính là lý do người ta thường so sánh về loại thang máy liên doanh với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc về hàng hóa sản phẩm, hoặc về độ êm ái, an toàn, bền bỉ khi hoạt động, vì hầu như nó đều có nguồn gốc xuất xứ như nhau, nhưng giá thành lại chênh nhau rất nhiều.
Phần duy nhất để thang máy được gọi là thang máy liên doanh là cabin, cabin là thiết bị duy nhất được sản xuất trong nước từ inox được nhập khẩu từ đài loan hoặc hàn quốc.

Thang máy lắp ráp trong nước và thang máy chở ôtô

Vậy ưu điểm nào khiến thang máy liên doanh thực sự khiến người tiêu dùng phải lựa chọn nó.
+ Ưu điểm về giá thành vô cùng hợp lý là ưu điểm đầu tiên của thang máy liên doanh. Nếu tính về chất lượng hàng hóa thì không thua kém hàng hóa của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là mấy, tuy nhiên giá thành của nó thì thấp hơn 2-3 lần so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với cùng cấu hình.
+ Ưu điểm về chất lượng hàng hóa cũng là vấn đề đáng quan tâm. Hầu hết hàng hóa, thiết bị đều là hàng nhập khẩu, chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm khá ổn định, êm ái và an toàn cho người sử dụng.
+ Ngoài ra thiết bị thang máy liên doanh được nhập dời, việc lắp ráp được thực hiện khi hàng hóa được tập kết tại công trình lắp đặt, vì vậy việc lắp đặt khá dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
+ Việc thay thế thiết bị rất dễ dàng và nhanh chóng, việc bảo trì, bảo dưỡng được thực hiện khá đơn giản, nhanh gọn.
Với đặc điểm hàng hóa, ưu điểm nổi bật là lí do khiến cho thang máy liên doanh trong nước hiện nay chiếm lĩnh tới khoảng 80% lượng thang máy dành cho gia đình trên thị trường.

* Thang máy dành riêng cho ôtô

Thang máy tải ô tô cũng chính là loại thang máy tải hàng hóa, tuy nhiên do đặc thù riêng của nó nên thang máy tải ô tô yêu cầu độ chính xác về kích thước, tải trọng để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển các loại xe khác nhau.
Loại thang máy tải ô tô được lắp đặc chủ yếu ở các showroom bán, giới thiệu ô tô, các nhà xưởng zản xuất ô tô. Ngoài ra hiện nay nó còn được lắp đặt ở các chung cư cao cấp để người ta có thể đưa xe lên các căn hộ.
Khi lắp đặt thang máy tải ô tô phải hết sức chú ý đến kích thước cabin thang máy, chẳng hạn như loại chuyên chở ô tô 4 chỗ, ô tô 7 chỗ, hoặc các loại ô tô khác...sao cho kích thước và tải trọng phải phù hợp nhất.
Loại thang máy dùng để tải ô tô khi thiết kế cabin nhất định phải sử dụng 2 cửa cabin đối diện nhau để tránh trường hợp phải quay đầu xe khi di chuyển ra vào thang máy.

Thang máy lắp ráp trong nước và thang máy chở ôtô

Những điểm cần chú ý của thang máy tải ô tô như:
+ Tải trọng của dòng thang máy tải ô tô phải lớn ở mức từ 2000kg lên đến 5000kg, tùy thuộc vào dòng xe chuyển sử dụng.
+ Tốc độ của thang máy tải ô tô sẽ có tốc độ thấp hơn so với tốc độ của thang máy tải khách hoặc các loại thang máy khác. Tốc độ thấp nhất của loại thang máy này rơi vào 9m/p và cao nhất của nó cũng chỉ nên sử dụng loại 60m/p, tránh trường hợp di chuyển nhanh khiến xe bị lệch lạc, trôi hoặc va đập vào vách khiến hư hỏng xe.
+ Loại vật liệu dùng làm cabin cho thang máy tải ô tô phải là loại vật liệu chắc chắn, an toàn. Đặc biệt nó phải có hệ thống giám sát chặt chẽ, chỉ cho phép thang di chuyển di ô tô đã vào đúng vị trí chính xác.
Với loại thang máy tải khách hoặc thang máy tải ô tô hoặc tải bất cứ thiết bị nào khác thì cũng nên lựa chọn loại thang máy của đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thang máy, đặc biệt đơn bị có nhà máy sản xuất để đảm bảo được chất lượng cũng như chế độ hậu bán hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy lắp ráp trong nước và thang máy chở ôtô

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp